+Aa-
    Zalo

    Thông tin mới vụ tài tử phim Trân Chân Cảng bắn chết người trên phim trường

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ việc tài tử Alec Baldwin vô tình bắn chết nữ đạo diễn hình ảnh trong khi ghi hình bộ phim Rust hiện vẫn đang thu hút sự chú ý của dư luận thế giới.

    Hồi tuần trước, cả Hollywood và thế giới đã bị chấn động sau sự cố hy hữu gây chết người trong khi ghi hình bộ phim Rust. Cụ thể, nam tài tử Alec Baldwin, từng góp mặt trong "bom tấn" Trân Châu Cảng năm 2001, đã vô tình nổ súng gây ra một vụ án mạng khiến đạo diễn hình ảnh của đoàn làm phim tử vong.

    alec baldwin
    Tài tử Mỹ Alec Baldwin đã gặp sự cố về súng đạn khiến một đạo diễn hình ảnh tử vong trên phim trường Rust. Ảnh: Getty

    Theo tài liệu của toà án, sự cố chết người trên xảy ra khi tài tử Alec Baldwin đang tập rút súng. Đạo diễn chính của bộ phim, ông Joel Souza cũng bị thương nhẹ do đạn bắn trúng vai. 

    Mới đây, CNN trích thông tin từ công ty sản xuất phim Rocket Sould Studios cho biết trợ lý đạo diễn Dave Halls, người đã đưa khẩu súng trên cho Alec Baldwin, trước đó từng bị sa thải vì một sự cố súng đạn trong khi ghi hình phim Freedom's Path vào năm 2019.

    dien vien ban chet dao dien
    Trợ lý Dave Halls, người đã đưa khẩu súng gây ra vụ án mạng trên cho tài tử Alec Baldwin. Ảnh: CNN

    Cụ thể, theo Rocket Soul Studios: "Trợ lý Dave Halls đã bị sa thải khỏi trường quay ngay sau khi súng đạo cụ phóng điện. Quá trình sản xuất phải tạm dừng cho đến khi Dave rời phim trường. Một báo cáo sự cố đã được thực hiện và nộp lại vào thời điểm đó". 

    Công ty cho biết thêm sau sự cố ngày hôm đó, ông Dave Halls đã bị chấm dứt hợp đồng. Công ty thông tin: "Dave rất hối hận sự cố này và ông ấy hiểu lý do bị chấm dứt hợp đồng. Một trợ lý giám đốc mới cũng như một nhân viên phụ trách mới đã được thuê trong thời gian ghi hình phim. Quá trình sản xuất của bộ phim sai đó đã thành công tốt đẹp".

    Minh Hạnh (Theo CNN)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thong-tin-moi-vu-tai-tu-my-ban-chet-nguoi-tren-phim-truong-a517297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan