+Aa-
    Zalo

    Thót tim cảnh giải cứu bé gái 15 tuổi nhảy lầu tự tử, sự tình phía sau khiến dân mạng phẫn nộ

    ĐS&PL Bé gái 15 tuổi nhảy lầu tự tử nhưng rất may được giải cứu kịp thời. Nhiều người sau khi biết đầu đuôi câu chuyện không khỏi tức giận.

    Cư dân mạng xứ Trung mới đây được phen xôn xao khi một cô bé 15 tuổi nhảy lầu tự tử. Từ đoạn video được ghi lại, có thể thấy cô bé đứng trên mép nóc tầng 5, dù có chút lưỡng lự nhưng vẫn nhảy xuống.

    May mắn thay, lực lượng cứu hỏa và cảnh sát nhận được tin báo đã nhanh chóng đến hiện trường, chuẩn bị sẵn tấm đệm cứu sinh. Bé gái cuối cùng ngã trúng chiếc đệm cứu mạng. Theo thông tin từ các nhân viên y tế, bé gái không gặp nguy hiểm đến tính mạng, đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra cẩn thận hơn.

    Hàng xóm cho biết, bé gái này mới 15 tuổi, vừa đi "dạt nhà" hơn 10 ngày mới về. Vừa về đến nhà, cô bé đã vay bố 5000 NDT (hơn 17 triệu đồng) để tiêu vặt và ăn chơi. Vậy nhưng, người bố chỉ đưa cho cô bé 3000 NDT (khoảng 10 triệu đồng), nhất quyết không cho nhiều hơn. Bé gái 15 tuổi tự ái, đòi trèo lên tầng 5 nhảy lầu tự tử.

    thot tim canh giai cuu be gai 15 tuoi nhay lau tu tu su tinh phia sau khien dan mang phan no
    thot tim canh giai cuu be gai 15 tuoi nhay lau tu tu su tinh phia sau khien dan mang phan no1
    Bé gái 15 tuổi nhảy lầu tự tử, rất may rơi trúng tấm đệm cứu sinh đã được chuẩn bị sẵn.

    Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng, nhiều người không khỏi tức giận, cho rằng đó là bài học dành cho bé gái kia. “Phải bố tôi thì có ăn cái dép vào mặt chứ ngồi đấy mà tiền!", một người để lại bình luận.

    Trước đó, dư luận Trung Quốc từng “dậy sóng” khi biết một bé gái 15 tuổi ở Vân Nam (Trung Quốc) nhảy lầu tự tử, nguyên nhân khiến ai nấy xót thương.

    Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối ngày 26/3/2020. Bé gái tên Tiểu Canh đã nhảy xuống từ tầng 5 của một quán rượu ở thành phố Chiêu Thông (Vân Nam). Cô bé được đưa đi cấp cứu kịp thời nên giữ lại được tính mạng nhưng lại bị thương khá nặng.

    Theo thông tin được chia sẻ, Tiểu Canh bỏ học, bỏ nhà đi tìm việc làm vào đầu tháng 3. Gia đình mất liên lạc với cô bé. Mãi đến ngày 26/3, học nhận được cuộc gọi báo tin Tiểu Canh gặp tai nạn.

    Sau khi đến quán rượu, gia đình đau lòng khi thấy cô bé bị thương nặng, lại biết được nguyên nhân là do cô bé bị ép đi "tiếp khách" nên đã trình báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Những kẻ liên quan gần nhất cũng đã bị tạm giam theo pháp luật chờ xét xử.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thot-tim-canh-giai-cuu-be-gai-15-tuoi-nhay-lau-tu-tu-su-tinh-phia-sau-khien-dan-mang-phan-no-a507079.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan