+Aa-
    Zalo

    Thủ đoạn tinh vi của người phụ nữ 34 tuổi lừa đảo hàng tỷ đồng để tiêu xài

    ĐS&PL Để lấy tiền tiêu xài, Ly đã lợi dụng mối quan hệ quen biết để vay mượn một số người tại địa phương với tổng số tiền hơn 4,1 tỷ đồng. Ly nói mục đích vay tiền để kinh doanh buôn keo.

    Ngày 13/9, Công an tỉnh Quảng Nam thông tin, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam với Đỗ Thị Mi Ly (SN 1987), trú thôn 4, xã Tiên Hiệp, huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    thu doan tinh vi cua nguoi phu nu 34 tuoi lua dao hang ty dong de tieu xai
    Ly bị bắt giữ để điều tra về hành vi lừa đảo. Ảnh: Dân Trí

    Kết quả điều tra ban đầu, trong thời gian từ tháng 6/2018 đến tháng 2/2021, Đỗ Thị Mi Ly lợi dụng mối quan hệ quen biết để vay mượn tiền một số người tại địa phương với tổng số tiền hơn 4,1 tỷ đồng. 

    Để vay mượn được tiền, Đỗ Thị Mi Ly lừa dối mục đích vay để kinh doanh, buôn bán keo lá tràm.

    Tuy nhiên sau khi mượn được tiền, Ly không sử dụng vào mục đích buôn keo mà trích ra một phần để trả lãi, sử dụng khoản vay của người này để trả cho người kia hoặc sử dụng khoản vay sau trả khoản vay trước nhằm tạo sự tin tưởng để tiếp tục vay mượn được tiền, lấy tiền tiêu xài cá nhân.

    Sau khi các bị hại tố giác hành vi lừa đảo, Ly về nhà chồng tại Thừa Thiên Huế để trốn tránh và bị cơ quan công an bắt giữ.

    Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra mở rộng, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-doan-tinh-vi-cua-nguoi-phu-nu-34-tuoi-lua-dao-hang-ty-dong-de-tieu-xai-a513133.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan