+Aa-
    Zalo

    Thu Hoài "tái xuất" trong Mùa hoa tìm lại: "Mặt mình hiền mà sao cứ bị giao mấy vai thủ đoạn?”

    ĐS&PL Trong những tập tiếp theo của Mùa hoa tìm lại, nhân vật do diễn viên Thu Hoài đảm nhận dự kiến sẽ mang đến làn gió mới cho bộ phim.

    Trong những tập gần đây của bộ phim Mùa hoa tìm lại, sau khi chứng kiến Lệ (Thanh Hương) trải qua nhiều biến cố từ khi về làng, Đồng (Duy Hưng) dần có thiện cảm với cô hàng xóm.

    Những lúc Lệ gặp nguy hiểm nhất đều có Đồng xuất hiện kịp thời giải cứu. Đồng cũng ủng hộ Lệ việc trả thù và sẽ đồng hành với cô trong những tháng ngày tiếp theo.

    Tuy nhiên, mọi chuyện không đơn giản như vậy. Trong một trích đoạn được hé lộ, ở các tập phim sắp tới, giữa Đồng và Lệ sẽ có thêm sự xuất hiện của người thứ ba do diễn viên Thu Hoài thể hiện. Có lẽ đây chính là vợ cũ của Đồng - mẹ bé Ngân. Nhân vật của Thu Hoài sẽ có cuộc chạm trán với Lệ ngay khi vừa xuất hiện. Khi vừa nhìn thấy bố con Đồng, cô bỗng quay mặt đi lảng tránh và có phần sợ hãi.

    thu hoai tai xuat trong mua hoa tim lai mat minh hien ma sao cu bi giao may vai thu doan2
    Vợ cũ của Đồng trở về làng khiến nhiều người bất ngờ.

    Sự trở về của vợ Đồng vào đúng thời điểm Lệ và Đồng đang sắp thành đôi khiến khán giả lo lắng cho số phận của cặp đôi đang được yêu mến nhất phim. Chẳng những vậy, cách đây ít lâu, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Vũ Thu Hoài từng chia sẻ ảnh hậu trường phim mới kèm thắc mắc: “Nhiều khi thắc mắc mặt mình hiền thế này mà sao cứ bị giao mấy vai thủ đoạn?”.

    thu hoai tai xuat trong mua hoa tim lai mat minh hien ma sao cu bi giao may vai thu doan3
    Mẹ bé Ngân quay về khiến nhiều khán giả suy đoán chuyện Lệ và Đồng sẽ khó thành.

    Điều này khiến nhiều khán giả dự đoán vai diễn của Thu Hoài trong Mùa hoa tìm lại hứa hẹn sẽ gây khó dễ cho cặp đôi Đồng - Lệ.

    Trong những tập đầu phim, vợ cũ của Đồng dù chưa xuất hiện nhưng cô hiện lên là một người phụ nữ không ra gì, khiến Đồng căm hận người phụ nữ này. Năm xưa, Đồng bị vợ phản bội rồi bỏ lại con gái cho Đồng chăm sóc mà bỏ đi theo người tình. Kể từ đó, Đồng căm ghét tất cả phụ nữ, tính tình ngày càng trở nên cục súc. Đồng còn cấm không cho con gái được làm điệu, không được mặc váy.

    thu hoai tai xuat trong mua hoa tim lai mat minh hien ma sao cu bi giao may vai thu doan4
    "Nhiều khi thắc mắc mặt mình hiền thế này mà sao cứ bị giao mấy vai thủ đoạn?", Vũ Thu Hoài từng chia sẻ cách đây ít lâu.
    thu hoai tai xuat trong mua hoa tim lai mat minh hien ma sao cu bi giao may vai thu doan1
    Loạt ảnh hậu trường cực xinh đẹp của nữ diễn viên, được cho rằng chính là tạo hình trong phim Mùa hoa tìm lại.

    Ngày Lệ mới về làng, Đồng cũng chẳng ưa gì cô gái này. Khi Lệ trò chuyện với bé Ngân và tặng cô bé một chiếc váy, Đồng vừa trông thấy con gái ăn mặc khác thường vội nổi giận, xé váy của con khiến cô bé vô cùng tủi thân.

    Nhưng lâu dần, khi tiếp xúc nhiều với Lệ, Đồng nhận ra Lệ không phải người xấu và con gái anh cũng cần có một tuổi thơ đẹp vì không có mẹ ở bên đã là một nỗi khổ với những cô bé ở tuổi Ngân.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-hoai-tai-xuat-trong-mua-hoa-tim-lai-mat-minh-hien-ma-sao-cu-bi-giao-may-vai-thu-doan-a505775.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan