+Aa-
    Zalo

    Thu Minh khoe loạt ảnh thuở mới vào nghề, nhan sắc xứng tầm mỹ nhân "vạn người mê"

    • DSPL
    ĐS&PL Loạt hình ảnh ngày trẻ được nữ ca sĩ Thu Minh đăng tải khiến người hâm mộ trầm trồ vì nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của cô.

    Mới đây, trang Fanpage Thu Minh chia sẻ loạt ảnh hiếm hoi ngày còn trẻ của nữ ca sĩ. Những bức hình kỷ niệm được Thu Minh chụp vào cô ở độ tuổi 18, 20.

    Trong loạt ảnh, giọng ca Đừng yêu giữ mái tóc đen dài, diện những kiểu váy cổ điển và tô điểm thêm bằng băng đô nữ tính. Cô còn tự tin đặt câu hỏi đầy hài hước cho cộng đồng mạng: "Nhan sắc này ngày xưa được gọi là mỹ nhân phải khum cả nhà".

    thu minh khoe loat anh thuo moi vao nghe nhan sac xung tam my nhan van nguoi me1
    Thu Minh tung ảnh thời son rỗi, được cư dân mạng nhận xét có thần thái "đỉnh cao".
    thu minh khoe loat anh thuo moi vao nghe nhan sac xung tam my nhan van nguoi me2
    Khi chưa lập gia đình, nữ ca sĩ có gu thời trang vô cùng tinh tế cùng cách tạo dáng khiến nhiều người không khỏi trầm trồ. 

    Có thể thấy, những khoảnh khắc ngày xưa của thiếu nữ Thu Minh vô cùng cuốn hút. Ở thời kì này, dù có những lúc khá bạo dạn trong cách ăn mặc so với bạn bè cùng trang lứa nhưng trang phục chính của Thu Minh vẫn là áo dài, vẻ ngoài của Thu Minh vẫn khá dịu dàng, nữ tính với mái tóc dài. Có thể thấy từ nhỏ Thu Minh đã sở hữu gương mặt ưa nhìn, dễ mến, dung mạo của nữ ca sĩ được nhận xét là thanh tân cà có nét duyên riêng.

    thu minh khoe loat anh thuo moi vao nghe nhan sac xung tam my nhan van nguoi me3
    Giọng ca Chuông gió những năm đôi mươi theo đuổi phong cách nữ tính, dịu dàng, trong sáng.
    thu minh khoe loat anh thuo moi vao nghe nhan sac xung tam my nhan van nguoi me4
    Khi bà mẹ một con thời còn là nữ sinh mặc áo dài trắng thướt tha, nhẹ nhàng.
    thu minh khoe loat anh thuo moi vao nghe nhan sac xung tam my nhan van nguoi me5
    Đặc biệt là những bức ảnh cận mặt, Thu Minh luôn toát ra thần thái tự tin, sang chảnh.

    Ngay lập tức bộ ảnh của Thu Minh nhận về đông đảo lượt yêu thích và tương tác từ người hâm mộ. Vốn nhiều năm theo đuổi hình tượng sexy, cá tính, loạt ảnh thời trẻ dịu dàng, ngây thơ này của Thu Minh khiến khán giả không khỏi trầm trồ cảm thán: "Nét đẹp ngây thơ thiên thần chị ơi!", "Xinh quá chị ơi! Giờ vẫn xinh nhưng mặn mà còn ngày xưa xinh nhưng ngây thơ hơn. Qua thời gian mà nhìn chị vẫn không khác mấy!", "Chị đẹp theo năm theo tháng. Công nhận hồi đẹp quá xá", "Chị Thu Minh ngày xưa xinh thế. Có nét giống Việt Trinh nữa"...

    thu minh khoe loat anh thuo moi vao nghe nhan sac xung tam my nhan van nguoi me6
    Hình ảnh này quả nhiên đối lập với Thu Minh tóc tém, cá tính hiện tại.

    Thu Minh sinh năm 1977 trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp cấp hai, bố của Thu Minh cảm thấy cô có năng khiếu nên cho cô theo học múa ballet chuyên nghiệp hệ 6 năm tại Trường múa TP. HCM.

    Năm 15 tuổi, Thu Minh giấu gia đình đăng ký tham gia cuộc thi Tiếng hát truyền hình do HTV tổ chức. Tuy nhiên, khi lọt vào đến vòng chung kết thì cô bị loại do ban giám khảo cuộc thi phát hiện ra cô chưa đủ tuổi tham dự theo thể chế. Năm 16 tuổi, Thu Minh trở thành thí sinh nhỏ tuổi nhất tham gia Tiếng hát Truyền hình TP. HCM và đoạt giải Nhất với hai ca khúc có số điểm cao nhất là Bóng cây Kơ-nia và Tình ca cho em. Tài năng nghệ thuật khiến giọng ca trẻ sớm nhận được sự chú ý từ khán giả.

    thu minh khoe loat anh thuo moi vao nghe nhan sac xung tam my nhan van nguoi me7
    Hiện tại, nữ ca sĩ đã có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc cùng chồng và con trai 6 tuổi

    Hiện tại, Thu Minh đang cùng chồng con ở Singapore để tránh dịch COVID-19. Thi thoảng, cô khoe ảnh tụ tập cùng những người bạn thân như: Hoàng Oanh, Bằng Lăng... cùng nhau nấu ăn, bơi lội, mua sắm.

    Bích Thảo (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-minh-khoe-loat-anh-thuo-moi-vao-nghe-nhan-sac-xung-tam-my-nhan-van-nguoi-me-a509992.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan