Thu Quỳnh tiết lộ Bảo Hân gặp áp lực bị "soi mói" sau thành công của "Về nhà đi con"


Thứ 2, 06/04/2020 | 14:21


Cùng sự kiện

Từ câu chuyện "con nhà người ta" trong chương trình Thiếu niên nói, Thu Quỳnh hé lộ việc Bảo Hân từng áp lực vì nổi tiếng nhanh sau "Về nhà đi con".

Từ câu chuyện "con nhà người ta" trong chương trình Thiếu niên nói, Thu Quỳnh hé lộ việc Bảo Hân từng áp lực vì nổi tiếng nhanh sau "Về nhà đi con".

Tối ngày 5/4, tập 9 chương trình "Thiếu niên nói " đã lên sóng VTV3. Tuần này, MC dẫn dắt chương trình là Gil Lê - Phương Mỹ Chi và Bảo Hân - Thu Quỳnh.

Bạn Hoàng Minh, học sinh lớp 12 mang đến câu chuyện "Con nhà người ta", đứng trên bục dũng khí em cho biết: "Mình rất vinh dự từng là thí sinh của Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 19 đại diện của trường Trần Phú - Hà Nội. Được tham gia chương trình là vinh dự rất lớn và cũng tốn nhiều công sức để chuẩn bị, nhưng trở về cuộc thì mình gặp khá nhiều bình luận tiêu cực về bản thân như: Chỉ biết học không biết chơi, bị nghĩ cái gì cũng giỏi hết mức, mắc bệnh ngôi sao hay hám danh hư ảo nhưng chúng mình không có như vậy và chỉ là một người bình thường. Hôm nay mình mong muốn các bạn hãy giúp chúng mình hòa nhập với tập thể lớp và trường".

Hoàng Minh cũng gửi lời cảm ơn đến cô hiệu trưởng vì đã giúp em tạo điều kiện để thực hiện ước mơ của mình.

Hoàng Minh chia sẻ về áp lực sau khi tham dự Đường lên đỉnh Olympia.

Cô chủ nhiệm cho biết, Hoàng Minh đã rất nỗ lực và cũng có những áp lực để mang vinh dự về cho trường và cho cá nhân. Lần cuối cùng thi Quý trong Olympia dù may mắn không mỉm cười nhưng dù như thế nào thì trong cô Minh vẫn là học sinh xuất sắc nhất khiến cô vô cùng tự hào.

Thu Quỳnh cũng chia sẻ việc Bảo Hân đang là sinh viên năm nhất nhưng sau vai diễn thành công trong phim "Về nhà đi con" Bảo Hân đã nổi tiếng nhưng vẫn về trường để tiếp tục việc học và bị mọi người dành những lời nói như "nổi tiếng rồi, diễn viên nổi tiếng" đã vô tình tạo nên áp lực cho Bảo Hân.

Cô giáo cũng áp lực với câu nói "con nhà người ta' vì mỗi em đều có đặc sắc riêng và không muốn so sánh giữa các em học sinh và mong muốn bậc phụ huynh lưu tâm đến điều này.

Thu Quỳnh và Bảo Hân nói về áp lực khi nổi tiếng.

Bích Ngân học sinh lớp 11 mang đến câu chuyện "Cảm ơn ông ngoại". Đứng trên bục dũng khí Ngân kể: "Từ khi còn nhỏ mình và em gái đã sống trong một gia đình không hạnh phúc, chịu nhiều tổn thương cả sự chia ly, nhưng hai chị em có được niềm hạnh phúc khác đến từ ông bà ngoại, người đã theo dõi sự lớn lên từng ngày của hai chị em.

Đặc biệt là ông ngoại, suốt hơn 10 năm trời đã nhận nhiệm vụ đưa đón mình, ông là người duy nhất chứng kiến những cột mốc lớn nhất trong cuộc đời của mình. Ông còn dành nhiều thời gian để chia sẻ và mình lớn lên bằng những lời thơ, câu chuyện của ông vì ông là nhà thơ, nhà văn, nhà giáo vô cùng tuyệt vời.

Có một câu nói của ông mà mình vô cùng ghi nhớ 'Bất hạnh cũng là một tài sản' và khi nghĩ đến nó mình vẫn trân trọng những khó khăn và đứng lên bằng đôi chân của mình". Bích Ngân còn hứa sẽ cố gắng thật mạnh mẽ để trưởng thành, nuôi dưỡng ông bà và em gái.

Thu Quỳnh khích lệ nữ sinh lớp 11.

Trước tình cảm của cháu gái, ông ngoại đã vô cùng hạnh phúc và cảm động, ông cũng cho biết bản thân ông cũng nhờ câu nói "Bất hạnh là một gia tài" và trở thành người có ích cho xã hội, và ông cũng chúc cháu của mình 3 điều chúc: "Thứ nhất hãy dũng cảm lên, thứ hai hãy dũng cảm lên và thứ 3 hãy dũng cảm lên cháu Bích Ngân của ông".

Nhận được những lời chúc, Bích Ngân hứa với ông ngoại sẽ cố gắng học để mạnh mẽ vượt qua khó khăn và trở thành người tốt.

Những chia sẻ của ông đã khiến mọi người rưng rưng nước mắt, MC Thu Quỳnh đã bật khóc và cho rằng mình sẽ cố gắng và là động lực để chiến thắng trong cuộc sống.

Vi An 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-tiet-lo-bao-han-gap-ap-luc-bi-soi-moi-sau-thanh-cong-cua-ve-nha-di-con-a318516.html