Thu Quỳnh tung ảnh áo tắm thời thi hoa hậu, chia sẻ hài hước về "thanh xuân dữ dội"


Thứ 5, 23/09/2021 | 15:09


Cùng sự kiện

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi chia sẻ lại hình ảnh thời đi thi Hoa hậu Việt Nam cách đây 13 năm.

Ngày 23/9, trên trang Facebook cá nhân, Thu Quỳnh đã đăng lại hình ảnh thời cô đi thi Hoa hậu Việt Nam cách đây 13 năm kèm dòng chia sẻ hài hước về "thanh xuân dữ dội" khi cô tự mình tham gia cuộc thi sắc đẹp này.

Cụ thể, Thu Quỳnh viết: "Ôi, tôi ơi! Cô Quỳnh béo của 13 năm trước đây sao? Tròn 20 tuổi, 48kg và cao có 1m66, eo thì bé tí ra, hình như có 58cm thôi. Quỳnh nhí nha nhí nhảnh, 1 mình xách vali đi thi Hoa hậu. Xem Quỳnh diễn áo tắm mà mình cứ ngỡ Quỳnh đang nhảy chân sáo dạo chơi công viên. Bảo sao chẳng vào được cái Top nào! Thanh xuân dữ dội thực sự".

Giải trí - Thu Quỳnh tung ảnh áo tắm thời thi hoa hậu, chia sẻ hài hước về 'thanh xuân dữ dội'
Hình ảnh Thu Quỳnh thời đi thi Hoa hậu Việt Nam năm 2008. Ảnh: FBNV

Được biết, năm 2008, khi còn đang là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh, Thu Quỳnh đã đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tại cuộc thi này, Thu Quỳnh đã vượt qua vòng sơ khảo khu vực phía Bắc và lọt vào vòng chung kết toàn quốc cùng với 30 thí sinh khác. Cô đã tham gia các hoạt động của vòng chung kết tại Hội An, Đà Nẵng. 

Trong bài đăng của Thu Quỳnh, nhiều người hâm mộ đã để lại lời khen cho nữ diễn viên và bày tỏ sự thích thú với những chia sẻ của cô. Một người dùng Facebook bình luận: "Làm lại vừa phải mò vào clip 2008 xem Thu Quỳnh thi hoa hậu, đẹp gái quá mà nhìn hồn nhiên dã man, đi như dạo chơi công viên thật, cảm giác bả còn định nhảy chân sáo cơ". 

Bên cạnh đó, một số người hâm mộ của Thu Quỳnh chia sẻ niềm vui vì cô bị "đánh trượt" trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, cụ thể: "May quá hồi đấy chị Quỳnh trượt không là làm gì tụi em được xem My sói và chị Thy".

Hiện nay, Thu Quỳnh đang là một trong những nữ diễn viên được yêu mến của màn ảnh phim Việt. Cô gây ấn tượng với khán giả qua nhiều vai diễn mang những màu sắc khác nhau từ vai Mỹ "sói" đanh đá trong Quỳnh Búp Bê tới vai Huệ hiền lành trong Về Nhà Đi Con và gân đây nhất là vai diễn Khánh Thy nhiều toan tính trong Hương Vị Tình Thân. 

Giải trí - Thu Quỳnh tung ảnh áo tắm thời thi hoa hậu, chia sẻ hài hước về 'thanh xuân dữ dội' (Hình 2).
Vai diễn của Thu Quỳnh trong phim Hương Vị Tình Thân đã gây ấn tượng với khán giả. 
Giải trí - Thu Quỳnh tung ảnh áo tắm thời thi hoa hậu, chia sẻ hài hước về 'thanh xuân dữ dội' (Hình 3).
Giải trí - Thu Quỳnh tung ảnh áo tắm thời thi hoa hậu, chia sẻ hài hước về 'thanh xuân dữ dội' (Hình 4).
Sắc vóc xinh đẹp hiện nay của nữ diễn viên. Ảnh: FBNV 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-quynh-tung-anh-ao-tam-thoi-thi-hoa-hau-chia-se-dieu-it-ai-biet-ve-thanh-xuan-du-doi-a514101.html