Thu Thủy rơi lệ thừa nhận đã ly hôn chồng đại gia 6 tháng


Thứ 5, 30/11/2017 | 02:31


Thu Thủy không giấu nổi những giọt nước mắt xót xa khi nói về mối tình kéo dài suốt 17 năm của mình.

Thu Thủy không giấu nổi những giọt nước mắt xót xa khi nói về mối tình kéo dài suốt 17 năm của mình.

Nữ ca sĩ Thu Thủy đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện ly hôn với chồng đã được nửa năm nay. Hơn 3 năm hôn nhân và 13 năm yêu đương, gắn bó, Thu Thủy cho biết cô ly dị vì những bất đồng không thể xóa nhòa giữa 2 người.

Xuất hiện trong talkshow "1 tiếng kể hết", nữ ca sĩ bật khóc nghẹn ngào tiết lộ từ trước khi kết hôn, cô và người yêu 13 năm có rạn nứt tình cảm nhưng cả hai đều cố gắng thay đổi để có thể vun đắp cho nhau nhiều hơn.

Thu Thủy buồn bã kể lại chuyện ly hôn.

Cô nói: "Trước khi kết hôn đã có 1 thời gian Thủy tính là dừng lại tình yêu này.

Vì anh khá độc lập, không theo nguyên tắc nào, còn Thủy lại sống vô cùng nghiêm túc, Thủy đã định dừng lại, không yêu nữa. Nhưng chẳng biết sao vẫn kéo dài. Chắc vì duyên phận chưa trả hết, Thủy đã chấp nhận quay lại và cho cả 2 một cơ hội. Nhưng rồi, chuyện gì đến thì cũng đến".

"Mình nghĩ thời gian 13 năm đủ để có thể hy sinh cho nhau, cả hai đã cùng vun đắp và thay đổi bản thân vì nhau. 13 năm yêu nhau, có rất nhiều cột mốc, giai đoạn khó khăn để vượt qua. Thủy và anh đã vượt qua rất nhiều.

Thủy nghĩ, nếu yêu nhau thì có thể vượt qua tất cả. Nhưng, mình nghĩ là một chuyện, còn duyên phận, ý trời lại là chuyện khác".

Thu Thủy cho biết chồng cô không thích cô làm ca sĩ, khó chịu khi vợ đi diễn và quay MV cùng những người khác. Sự khác biệt về quan điểm sống và việc những lúc áp lực chồng Thu Thủy đều bỏ đi, tìm hội bạn của mình, đi phượt có khi 15 ngày để lấy lại thăng bằng khiến cô cảm thấy chông chênh trong cuộc hôn nhân của chính mình.

"Mỗi lần về nhà, anh thấy con khóc la hay thấy tôi dạy dỗ không nhẹ nhàng với con được bởi bé khá quậy, anh cảm thấy khó chịu. Anh giữ con 15 phút là không chịu nổi. Anh thay đồ ra ngoài, tôi cũng không hỏi hay ép buộc anh phải về lúc mấy giờ. Nhiều lúc anh đi thâu đêm suốt sáng, có khi 5h sáng mới về" - sự lạnh nhạt của chồng với vợ con, gia đình khiến Thu Thủy mệt mỏi.

Cô tâm sự, mình đã rất cố gắng để hòa hợp, để vun đắp cho gia đình nhưng rất khó khăn: "Tôi là một phụ nữ, đến thời điểm này mình không đòi hỏi suốt đời sống chung được yêu thương được chiều chuộng. Bây giờ mình làm vợ, làm mẹ, mình phải mạnh mẽ, cùng hy sinh với chồng, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống.

Nếu anh gặp khó khăn trong cuộc sống, tôi sẽ chăm con thật chu đáo, chăm sóc ba mẹ chồng, giúp những gì trong khả năng và hoàn thành bổn phận của mình. Tôi cố gắng hết sức..."

Hiện tại, chỉ có con trai là quan trọng nhất với Thu Thủy.

Một bàn tay không làm nên tiếng vỗ, cuối cùng Thu Thủy đau đớn nhận ra rằng mình phải chấp nhận số phận: "Lúc đầu, Thủy không tin chuyện này. Nhưng rồi cũng phải chịu đầu hàng trước số phận. Không phải Thủy không cố gắng níu kéo. Trong 3 năm sau khi kết hôn, Thủy làm mọi cách để níu kéo nhưng có lẽ đã không giữ được trái tim của ảnh.

Sau khi kết hôn, tình yêu ảnh dành cho Thủy không còn lớn nữa. Thật ra chuyện này không thể nào trách được ảnh, vì mỗi người đều có suy nghĩ riêng.

Nhưng những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ như Thủy, để mà sống chung với nhau mà không quan tâm, không có ý nghĩa như 1 gia đình, tình cảm không tràn đầy thì Thủy quyết định thà rằng không có".

Thu Thủy và chồng làm đám cưới vào năm 2014 sau khi trải qua 13 năm hẹn hò. Ông xã nữ ca sĩ bằng tuổi cô, sinh năm 1984 và làm kinh doanh. Đây được coi là mối tình bền vững nhất của showbiz Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giữa năm 2015 Thu Thủy hạ sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp đẻ mổ. Những tưởng, nữ ca sĩ đã có được hạnh phúc viên mãn với gia đình nhỏ của mình nhưng thật đáng tiếc, nhiều năm yêu đương, gắn bó cũng không thể bù đắp những khác biệt của cặp đôi, cuối cùng Thu Thủy và chồng vẫn "đường ai nấy đi".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-thuy-roi-le-thua-nhan-da-ly-hon-chong-dai-gia-6-thang-a211209.html