+Aa-
    Zalo

    Thu Trang - Tiến Luật quay clip như phim kinh dị, "bắt trend" nhưng khiến người xem "rợn người"

    ĐS&PL Đoạn clip được Thu Trang - Tiến Luật đăng tải mới đây trên mạng xã hội gây ra nhiều tranh cãi đến từ đông đảo cư dân mạng.

    Mới đây, vợ chồng danh hài Thu Trang - Tiến Luật đăng tải đoạn clip "bắt trend" TikTok khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trong đoạn clip, Tiến Luật diễn nét mặt lạnh lùng dùng tay nắm đầu bà xã. Tuy nhiên trong phút chốc, phần thân của "hoa hậu làng hài" Thu Trang bỗng biến mất, chỉ còn phần đầu trên tay ông xã.

    thu-trang-tien-luat-quay-clip-nhu-phim-kinh-di-bat-trend-nhung-khien-nguoi-xem-ron-nguoi.mp4

    Đính kèm clip, Tiến Luật hài hước chia sẻ: "Hướng dẫn anh em cách nắm đầu vợ. Bước 1, mua bảo hiểm nhân thọ". Ở đoạn kết của clip, nam diễn viên thể hiện nét mặt lạnh lùng, biểu cảm giận dữ cùng tay cầm phần "đầu lìa khỏi cổ" của vợ mình.

    Mặc dù đây chỉ là đoạn clip vui vẻ và hài hước của đôi vợ chồng nhưng cũng đã khiến không ít cư dân mạng vô cùng bức xúc đến mức phải lên tiếng góp ý, phê phán ngay lập tức. Cộng đồng mạng cho rằng Thu Trang đang sở hữu kênh TikTok gần 2 triệu người theo dõi nên cần phải cẩn trọng kiểm soát nội dung và hình ảnh mỗi lần đăng clip mới.

    thu trang tien luat quay clip nhu phim kinh di bat trend nhung khien nguoi xem ron nguoi2
    Nhiều khán giả cho rằng vợ chồng nữ danh hài cần cẩn trọng kiểm soát nội dung mỗi khi đăng tải clip mới.

    Đoạn clip hiện được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả đã tỏ ra cực kì bức xúc với hành động của Tiến Luật và Thu Trang. Bên cạnh đó, cộng đồng mạng cũng khuyên vợ chồng nhà này gỡ bỏ đoạn clip xuống để tránh những hậu quả tai hại về sau.

    Thời gian gần đây, trong những ngày ở nhà nghỉ do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, nhiều sao Việt nay đã thành TikToker và tạo nên trend được nhiều người quan tâm và yêu thích. TTuy nhiên, ngoài những clip hài hước, tích cực, cũng không ít sao Việt bị chỉ trích vì những pha "bắt trend" gây tranh cãi.

    Mới đây, vợ chồng nhà sản xuất - diễn viên Tiến Luật và Thu Trang vừa xác nhận thông tin làm web-drama Chuyện xóm tui 3. Hiện tại, dự án này đang trong quá trình hoàn thiện kịch bản. Phần nội dung vẫn được phía Thu Trang - Tiến Luật giữ kín, cặp vợ chồng chồng nổi tiếng chỉ chia sẻ: "Chuyện xóm tui 3 vẫn là câu chuyện xoay quanh những nhân vật quen thuộc như Nhót, Mạnh Gấu, Bồi, Đầm Già..., qua diễn xuất của các diễn viên La Thành, Huỳnh Phương, Thái Vũ, Vinh Râu...".

    thu trang tien luat quay clip nhu phim kinh di bat trend nhung khien nguoi xem ron nguoi3
    Tiến Luật - Thu Trang xác nhận làm Chuyện xóm tui 3.

    Tiến Luật tiết lộ anh đang rất hứng thú với việc chỉnh sửa kịch bản Chuyện xóm tui 3. Sau khi hoàn thiện kịch bản, Thu Trang - Tiến Luật mới đưa dự án vào sản xuất khi dịch bệnh Covid-19 đã được kiểm soát. Ở thời điểm hiện tại, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật vẫn chung tay cùng cả nước chống dịch. Thu Trang - Tiến Luật cũng thường xuyên chia sẻ những thông điệp tích cực về việc nâng cao ý thức cho người dân trong thời điểm này.

    Ngay sau khi thông tin Chuyện xóm tui 3 sắp thực hiện, cư dân mạng đã nhanh chóng chia sẻ và bình luận. Nhiều khán giả kỳ vọng phần 3 của loạt phim sẽ mang đến nhiều câu chuyện hài hước, dí dỏm nhưng cũng ấm áp, nhân văn như hai phần đầu.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thu-trang-tien-luat-quay-clip-nhu-phim-kinh-di-bat-trend-nhung-khien-nguoi-xem-ron-nguoi-a505220.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan