+Aa-
    Zalo

    Thừa - Thiên Huế: Đi tắm ở thác, một nam sinh bị trượt chân ngã tử vong

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc các bạn vui chơi và tắm chung thì em Kh. đi tắm một mình, không may bị trượt chân xuống một vũng nước sâu ở dưới thác dẫn đến tử vong.

    Trong lúc các bạn vui chơi và tắm chung thì Kh. đi tắm một mình. Nam sinh này bị trượt chân xuống vũng nước sâu ở dưới thác dẫn đến tử vong.

    Ngày 24/5, tin từ xã Lộc An (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết một nam sinh lớp 10 tại địa phương đã không may tử vong khi tắm ở thác Mơ cùng một nhóm bạn.

    Cụ thể, vào khoảng 8h30 ngày 23/5, nam sinh Cao Văn Kh. (SN 2002, học sinh trường THPT An Lương Đông, xã Lộc An, huyện Phú Lộc) cùng nhóm bạn đi chơi tại thác Mơ thuộc thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc.

    Thác Mơ, nơi nam sinh Kh. gặp nạn. Ảnh: Dân trí

    Trong lúc các bạn vui chơi và tắm chung thì Kh. đi tắm một mình. Trong lúc tắm, không may Kh. đã bị trượt chân xuống một vũng nước sâu ở dưới thác.

    Khoảng 2 phút sau sự việc mới được bạn bè của Kh. phát hiện. Ngay lập tức, bạn của Kh. gọi mọi người đến trợ giúp, ứng cứu và đưa nạn nhân đi bệnh viện nhưng không kịp.

    Ngay trong ngày, chính quyền địa phương xã Lộc An và Ban giám hiệu nhà trường nơi Kh. theo học đến thăm hỏi và động viên gia đình nam sinh xấu số.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua---thien-hue-di-tam-o-thac-mot-nam-sinh-bi-truot-chan-nga-tu-vong-a230675.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan