+Aa-
    Zalo

    Thua đá gà qua mạng hơn nửa tỷ đồng, nam sinh lớp 11 trộm vàng của mẹ trả nợ nhưng vẫn bị "giang hồ" đe dọa

    • DSPL
    ĐS&PL Dù biết N. là học sinh, không có tiền, nhưng nhóm đối tượng vẫn lôi kéo chơi đá gà qua mạng. Nam sinh này đã chơi và thua đến 520 triệu đồng.

    Dù biết N. là học sinh, không có tiền, nhưng nhóm đối tượng vẫn lôi kéo chơi đá gà qua mạng. Nam sinh này đã chơi và thua đến 520 triệu đồng.

    Ngày 23/6, Công an huyện Đức Hòa, tỉnh Long An cho biết, đang điều tra, xác minh vụ một học sinh lớp 11 bị dụ dỗ, lôi kéo đánh bạc với hình thức đá gà qua mạng dẫn đến thiếu nợ gần 600 triệu đồng.

    Trước đó, bà Đ.T.N.L. (41 tuổi, ngụ ấp Bình Tiền 1, xã Đức Hòa Hạ, huyện Đức Hòa) đã có đơn trình báo công an về việc bị "giang hồ" đến nhà đe dọa, đòi con bà trả tiền thua nợ do tham gia đá gà qua mạng.

    Nhóm người được bà L. cho là đến nhà bà đòi nợ, đe dọa vào sáng 20/6. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Theo bà L., vào ngày 14/6, con trai bà là N.V.N (16 tuổi, học sinh lớp 11) có đến chơi tại một tụ điểm đá gà qua mạng trong khu vực Khu công nghiệp Tân Đức, thuộc ấp Bình Tiền 1.

    Dù biết N. không có tiền và đang là học sinh, nhưng những người tổ chức tụ điểm đá gà này vẫn dụ dỗ và cho N. chơi với hình thức thế mạng tại chỗ. Chỉ sau mấy lượt cá cược, con bà L. đã thua hơn 520 triệu.

    Sau khi bị thua tiền, nhóm đối tượng đã đe dọa bắt N. phải trả tiền. Hoảng sợ, N. chạy về nhà phá két sắt lấy tiền, vàng tổng cộng 350 triệu đồng. Số tiền N. thiếu nợ lại là 170 triệu đồng.

    Những ngày sau đó, N. liên tục bị uy hiếp trả tiền. Lo sợ, nam sinh này tiếp tục đến một tụ điểm đá gà qua mạng khác tổ chức ở ấp Bình Hữu 2, xã Đức Hòa Thượng, huyện Đức Hòa với mong muốn "gỡ" tiền trả nợ, kết quả bị thua thêm hơn 50 triệu đồng.

    Đến khoảng 10h ngày 20/6, có 4 người đàn ông đi ô tô đến nhà bà L.đe dọa, yêu cầu bà L. trả 50 triệu đồng do con trai thiếu nợ.

    Theo bà L., những ngày sau đó vì quá hoảng sợ, N đã bỏ trốn khỏi nhà, đồng thời gia đình nhận được cuộc gọi điện thoại của cô giáo chủ nhiệm lớp 11 của em N báo tin N đã nghỉ học 4 ngày.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-da-ga-qua-mang-hon-nua-ty-dong-nam-sinh-lop-11-trom-vang-cua-me-tra-no-nhung-van-bi-giang-ho-de-doa-a328361.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan