Thừa Thiên- Huế: Phát hiện nhóm đối tượng sử dụng ma túy trong khu cách ly


Thứ 3, 19/10/2021 | 21:06


Cùng sự kiện

Phát hiện công cụ nghi ngờ sử dụng ma túy, lực lượng chức năng đã test nhanh người trong phòng. Kết quả, 2 người dương tính với ma túy.

Ngày 19/10, Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) cho biết, cơ quan này đang củng cố hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy trong khu cách ly phòng, chống dịch COVID-19.

Tin tức - Thừa Thiên- Huế: Phát hiện nhóm đối tượng sử dụng ma túy trong khu cách ly
Dụng cụ để sử dụng ma túy của 2 đối tượng. Ảnh: Tổ Quốc

Hai đối tượng này được xác định là Nguyễn Văn Cường (SN 1991, trú tại xã Lộc Thủy, huyện Phú Lộc) và Nguyễn Văn Phương (SN 1991, trú tại TP.Huế).

Thông tin ban đầu, vào lúc 19h ngày 18/10, cán bộ trực Khung cách ly T17 (Khu du lịch Làng Xanh, thị trấn Lăng Cô, huyện Phú Lộc) phát hiện trong Khu cách ly có đối tượng nghi vấn sử dụng chất cấm nên đã phối hợp với Công an huyện Phú Lộc kiểm tra, xác minh.

Tại phòng số 5, lực lượng chức năng phát hiện công cụ nghi ngờ sử dụng ma túy nên đã triển khai test nhanh người trong phòng.

Kết quả Cường và Phương dương tính với chất ma túy.

Được biết, Cường và Phương là những công dân về quê tránh dịch từ các tỉnh, thành phố phía Nam và được cách ly tại Khung cách ly T17 từ đầu tháng 10 đến nay.

Hiện, Công an huyện Phú Lộc đang củng cố hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 đối tượng trên về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thua-thien-hue-phat-hien-nhom-doi-tuong-su-dung-ma-tuy-trong-khu-cach-ly-a516698.html