+Aa-
    Zalo

    Thực hiện quả phạt đền, giành chiến thắng nghẹt thở cho HAGL, Công Phượng nói gì?

    ĐS&PL Là người được chọn để đá quả phạt đền quyết định, mang về chiến thắng nghẹt thở cho HAGL, tiền đạo Công Phượng cho biết, anh không gặp bất kỳ áp lực nào.

    Là người được chọn để đá quả phạt đền quyết định, mang về chiến thắng nghẹt thở cho HAGL, tiền đạo Công Phượng cho biết, anh không gặp bất kỳ áp lực nào khi bước lên thực hiện.

    Công Phượng lập cú đúp giúp HAGL thắng Nam Định 4-3. Ảnh: Dân Trí 

    Trận đấu giữa HAGL và Nam Định ở vòng 9 LS V-League 2021 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Trong trận đấu này, trọng tài đã cho các đội bóng hưởng 3 quả phạt.

    Đặc biệt, CLB Nam Định tưởng chừng đã rời Pleiku với 1 điểm khi có bàn gỡ 3-3 ở phút 93. Thế nhưng, HAGL đã khiến Nam Định sụp đổ khi có bàn thắng ấn định chiến thắng 4-3 từ chấm phạt đền ở phút 95.

    Công Phượng chính là người lĩnh trách nhiệm đá quả phạt đền quyết định, mang về chiến thắng nghẹt thở cho HA Gia Lai. Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo người Nghệ An thừa nhận không gặp bất kỳ áp lực nào khi bước lên thực hiện quả phạt đền.

    Cụ thể, Công Phượng chia sẻ: "Tôi không gặp bất kỳ chút áp lực nào khi bước lên thực hiện quả phạt đền ở phút bù giờ. Bàn thắng ấy và chiến thắng của Hoàng Anh Gia Lai không chỉ là món quà cho Văn Toàn mà còn là sự ghi nhận của các thành viên trong đội bóng. Toàn đội ai cũng muốn chiến thắng để gửi tặng Văn Toàn món quà sinh nhật đầy ý nghĩa".

    Nhận xét thêm về trận đấu, tiền đạo gốc Nghệ An cho hay: "Đây là trận đấu khó khăn. Nam Định đá rất tốt và các cầu thủ HAGL cũng phải nỗ lực rất nhiều mới bảo toàn chiến thắng. Chiến thắng này xin dành cho tất cả thành viên và người hâm mộ HAGL".

    Theo đó, đây cũng là chiến thắng thứ 5 liên tiếp của HAGL, giúp đội bóng phố Núi tiếp tục giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với 22 điểm sau 9 trận.

    HAGL vẫn đang dẫn đầu V-League sau vòng 9. Ảnh: Tiền Phong 

    "HLV Kiatisuk đã chỉ bảo rất nhiều cho chúng tôi về chiến thuật, giúp các cầu thủ không chỉ biết tấn công mà còn phải biết phòng ngự. Chúng tôi đang thích nghi tốt, tinh thần tốt.

    Bên cạnh nỗ lực hiện tại, kinh nghiệm những năm trước cũng giúp chúng tôi thi đấu tốt hơn. Tuy vậy, chúng tôi vẫn phải nỗ lực từng trận, kết quả đến như thế nào thì chưa nói trước được", Công Phượng nói.

    Sau khi ghi bàn giúp HAGL củng cố ngôi dẫn đầu V-League, Công Phượng đã có 5 bàn thắng ở mùa giải này, xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn chỉ sau chính người đồng đội Văn Toàn (6 bàn).

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hien-qua-phat-den-gianh-chien-thang-nghet-tho-cho-hagl-cong-phuong-noi-gi-a362294.html
    Sự kiện: Công Phượng
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan