+Aa-
    Zalo

    Thực hiện theo lộ trình W88 mobi đưa ra và trở thành anh hùng Python

    • DSPL
    ĐS&PL Học một điều gì đó mới có thể rất khó khăn nếu bạn không biết cách học chính xác, tập trung vào khái niệm nào và nếu bạn không có bất kỳ lộ trình tốt nào để theo dõi! Đừng lo lắng, nếu bạn đang có kế hoạch học Python, thì bạn đã đến đúng chỗ!
    anh 1 ndt 1

    1) Hiểu các nguyên tắc cơ bản của Khoa học Máy tính

    Trước khi bắt đầu với Python, hãy cố gắng hiểu một số nguyên tắc cơ bản của khoa học máy tính như lập trình là gì, cách chương trình hoạt động, cách web và internet hoạt động, v.v. Ngoài ra, hãy cố gắng hiểu Python được sử dụng ở đâu và nó được sử dụng như thế nào để bạn sẽ không biết mình có thể tạo dựng sự nghiệp của mình ở đâu.

    2) Bắt đầu với các nguyên tắc cơ bản về lập trình Python

    Sau khi thực hiện xong bước một, bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu hành trình Python của mình. Bắt đầu bằng cách cài đặt Python và các công cụ và IDE bắt buộc. Cố gắng hiểu các khái niệm cơ bản cơ bản như input/output, biến số (variables), data types, various operations on numbers vầ strings, v.v.

    3) Tìm hiểu sâu hơn về các nguyên tắc cơ bản của Python

    Sau khi hoàn thành những điều cơ bản, bạn sẽ có đủ khả năng tiếp xúc với Python. Sau đó, bạn có thể tiếp tục và bắt đầu với các khái niệm như Điều kiện (if-else), kiểu dữ liệu python nâng cao như list, tuples, dictionaries, tìm hiểu về các vòng lặp và hàm khác nhau trong Python. Ở giai đoạn này, bạn sẽ có đủ kiến ​​thức về Python và bạn sẽ giống như một anh hùng Python nhí!

    4) Tăng cấp độ

    Ở giai đoạn này, nó sẽ là thời gian để lên cấp! Khi bạn đã hoàn tất các kiến ​​thức cơ bản về Python, bạn có thể chuyển sang các khái niệm python nâng cao một chút như xử lý file, biểu thức chính quy (regular expression), xử lý ngoại lệ, phát triển GUI, v.v. Giai đoạn này sẽ giúp bạn tự tin hơn và cũng sẽ tăng độ dài cho đoạn code của bạn. Ở giai đoạn này, bạn sẽ ở tăng cấp độ để tạo một số dự án cơ bản sử dụng GUI, các khái niệm cơ bản như vòng lặp và chức năng, fetch và add data vào files, v.v.

    5) OOP trong Python

    Lập trình hướng đối tượng là một khía cạnh quan trọng của Python hoặc bất kỳ ngôn ngữ lập trình nào. Thực hành lập trình hướng đối tượng bằng Python. Tìm hiểu cách làm việc với các lớp và đối tượng trong Python, cách hoạt động của tính kế thừa và đa hình cũng như tìm hiểu một số khái niệm nâng cao như trình tạo và trình trang trí. Bạn cũng có thể tận dụng đa luồng bằng Python.

    6) Thời gian dành cho cơ sở dữ liệu

    Một ứng dụng có cơ sở dữ liệu gần như đã chết! Không quan trọng nó là loại ứng dụng nào, cơ sở dữ liệu là một khía cạnh quan trọng. Vì vậy, đã đến lúc phải học về tích hợp cơ sở dữ liệu và thao tác với cơ sở dữ liệu bằng Python. Tìm hiểu về cách tạo cơ sở dữ liệu, cách tạo bảng, chèn và xóa dữ liệu, v.v.

    7) Thư viện và mô-đun của bên thứ ba

    Python là một trong những ngôn ngữ hàng đầu và thịnh hành hiện nay. Một trong những lý do đằng sau nó là rất nhiều thư viện của bên thứ ba. Tìm hiểu cách cài đặt và làm việc với các thư viện bên thứ ba khác nhau. Trong khi tìm hiểu về các khái niệm này, bạn có thể được xử lý API thực hành và quét web. Hãy tin tưởng ở tôi, với tư cách là một nhà phát triển, thư viện là nguồn cung cấp oxy cho bạn! Vì vậy, cần phải làm quen với các thư viện khác nhau và tìm hiểu về cách đọc tài liệu.

    8) Nhận thư viện cơ bản thực hành được sử dụng cho Data Science và Machine Learning

    Data science và machine learning là những từ được nhiều người quan tâm ngày nay. Khi mới bắt đầu, bây giờ người ta mong đợi bạn trở thành một bậc thầy trong các khái niệm này nhưng có kiến ​​thức về các mô-đun cơ bản như Numpy, Matplotlib, Pandas, v.v. sẽ thực sự có lợi. Chúng sẽ giống như đôi cánh được chắp thêm cho các kỹ năng Python của bạn.

    9) Tìm hiểu ít nhất một web development framework.

    Chỉ có kiến ​​thức về Python thôi là chưa đủ! Sẽ rất vui nếu bạn có thể triển khai các kỹ năng Python của mình qua web. Python mạnh mẽ và là một trong những công nghệ hàng đầu để phát triển web. Học ít nhất một cách phát triển web bằng Python như Django hoặc Flask. Django được sử dụng để phát triển web nặng chính thức bằng Python trong khi Flask được sử dụng cho các ứng dụng web nhẹ đơn giản.

    10) Đã đến lúc trở thành anh hùng Python

    Khi bạn đã hoàn thành tất cả các khái niệm nêu trên, đã đến lúc bạn sử dụng các kỹ năng của mình và tạo ra một số dự án tuyệt vời. Các dự án sẽ giúp bạn trau dồi kỹ năng và tự tin hơn trong khi mặt khác củng cố danh mục đầu tư của bạn. Cuối cùng, bạn sẽ sẵn sàng với đủ bộ kỹ năng để xin việc hoặc thực tập. Cố gắng nộp đơn xin thực tập / công việc càng nhiều.

    Bạn muốn tìm hiểu tất cả các khái niệm trên và trở thành Anh hùng Python? Hãy thử chương trình học lập trình cùng W88, một cách thú vị để học Python và hơn thế nữa.

    THẾ NAM  

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hien-theo-lo-trinh-w88-mobi-dua-ra-va-tro-thanh-anh-hung-python-a519354.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan