+Aa-
    Zalo

    Thực hư chuyện Hương Tràm mang thai sau hơn 2 năm sang Mỹ du học

    • DSPL
    ĐS&PL Nhạc sĩ Tú Dưa - người anh thân thiết của ca sĩ Hương Tràm đã lên tiếng về nghi vấn sang Mỹ sinh con của cô.

    Vào hồi tháng 5, ca sĩ Hương Tràm gây xôn xao showbiz Việt vì bất ngờ đăng tải bức ảnh cầm phiếu siêu âm. Cư dân mạng nhanh chóng rộ lên nghi vấn giọng ca Em gái mưa đã mang thai sau 2 năm sang Mỹ du học.

    Đến thời điểm hiện tại , người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng vế vấn đề này, tuy nhiên một số khán giả cho rằng đây có thể là hình ảnh trong MV mới của nữ ca sĩ.

    thuc hu chuyen huong tram mang thai sau hon 2 nam du hoc my11
    Bức ảnh Hương Tràm đăng tải khiến cộng đồng mạng xôn xao chuyện cô mang thai.

    Đến tối ngày 1/6, nhạc sĩ Tú Dưa - người hợp tác cùng Hương Tràm trong sản phẩm âm nhạc vừa phát hành đã có bài đăng dài chia sẻ về nữ ca sĩ. Bên cạnh lời khen ngợi về khả năng ca hát, cách làm việc chuyên nghiệp, tâm huyết của Hương Tràm thì nhạc sĩ Tú Dưa còn đề cập đến tin đồn nữ ca sĩ sang Mỹ để sinh con.

    Tú Dưa khẳng định Hương Tràm không hề có thai và sinh nở ở Mỹ như lời đồn đại. Điều này được chứng minh bằng việc cô thường xuyên gọi facetime và quay bụng cho mọi người ở Việt Nam xem.

    thuc hu chuyen huong tram mang thai sau hon 2 nam du hoc my21
    Bài đăng mới đây của Tú Dưa úp mở về thông tin Hương Tràm có con.

    "Rất nhiều người có hỏi tôi là Tràm sang bên Mỹ để đẻ à... Tôi phì cười. Quý vị ơi! Vì những câu hỏi đó nên hai năm qua ngày nào em nó gọi facetime về là tôi cũng bảo em nó quay xuống bụng cho anh xem nào, xem bụng to không đã đẻ chưa. Tôi mắt kém, kèm nhèm nhìn cũng không biết rõ là bụng to hay bụng nhỏ", nam nhạc sĩ chia sẻ.

    Khi nói về Hương Tràm, nhạc sĩ Anh Tú dành lời khen ngợi: "Nếu ai đã từng làm việc với Hương Tràm,chắc chắn sẽ bị hút theo năng lượng mà cô ấy truyền tải. Tôi yêu tiếng hát của Tràm và Tràm cũng yêu và trân trọng những sáng tác của tôi.... Có những điều phải khi làm việc với nhau mới hiểu được, phải mang lại cảm hứng cho nhau và làm cho nhau nể phục thì mới có thể làm việc lâu dài được".

    thuc hu chuyen huong tram mang thai sau hon 2 nam du hoc my3
    Người hâm mộ đang chờ đợi nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận hoặc xác nhận tin vui này với công chúng.

    Được biết, mối quan hệ của Hương Tràm và Anh Tú được coi là khăng khít trong nhiều năm qua. Chính Anh Tú là người sáng tác bản hit "Duyên mình lỡ" cho Hương Tràm trước khi cô tuyên bố giải nghệ sang Mỹ du học. Vì có mối quan hệ thân thiết với nhau như anh em tốt trong giới nên nhiều khán giả tin tưởng vào lời tiết lộ của nhạc sĩ Anh Tú. Anh đã cho khán giả biết sự thật về câu chuyện Hương Tràm sang Mỹ sinh con.

    Hương Tràm từng chia sẻ, sau 2 năm được sinh sống, học tập và làm việc tại Mỹ, cô cũng trưởng thành hơn rất nhiều từ chính suy nghĩ của bản thân.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-huong-tram-mang-thai-sau-hon-2-nam-sang-my-du-hoc-a502583.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan