Thực hư chuyện Khắc Việt đã vào tận nhà Vũ Khắc Tiệp để "giải quyết ân oán"


Thứ 5, 18/06/2020 | 14:34


Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao những hình ảnh và thông tin Khắc Việt đã bay từ Hà Nội vào TP. HCM để "giải quyết mâu thuẫn" với Vũ Khắc Tiệp.

Mới đây, cư dân mạng đang xôn xao những hình ảnh và thông tin Khắc Việt đã bay từ Hà Nội vào TP. HCM để "giải quyết mâu thuẫn" với Vũ Khắc Tiệp.

Chuyện làng sao - Thực hư chuyện Khắc Việt đã vào tận nhà Vũ Khắc Tiệp để 'giải quyết ân oán'


Hình ảnh được cho là Khắc Việt đã vào tận nhà Vũ Khắc Tiệp để "giải quyết ân oán". 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện hình ảnh nam ca sĩ Khắc Việt được cho là đang có mặt tại nơi Vũ Khắc Tiệp sống tại TP.HCM. Nhanh chóng, thông tin cùng hình ảnh thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng.

Trao đổi với báo Giao Thông, nam ca sĩ cho biết: "Tôi không biết gì cả" và không phản hồi gì thêm. Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp đã khoá số điện thoại cá nhân.

Chuyện làng sao - Thực hư chuyện Khắc Việt đã vào tận nhà Vũ Khắc Tiệp để 'giải quyết ân oán' (Hình 2).


Khắc Việt và Vũ Khắc Tiếp từng xảy ra mâu thuẫn đấu khẩu cực căng thẳng trước đó. 

Trước đó, Khắc Việt và Vũ Khắc Tiếp từng xảy ra mâu thuẫn đấu khẩu cực căng thẳng.

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Vũ Khắc Tiệp tỏ ra rất bức xúc khi nhắc lại dòng trạng thái bị ẩn ý gọi là "đàn bà", "ý thức không bằng con ruồi" về chuyện cách ly từ 3 tháng trước của Khắc Việt.

Ngay sau đó, Khắc Việt đăng tải đoạn tin nhắn với Khắc Tiệp và cho hay anh sẵn sàng đến tận nhà tại quận 2 của đối phương, gặp mặt trực tiếp để giải quyết. Mâu thuẫn đẩy lên đỉnh điểm và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên khắp các trang mạng xã hội.

"Hành động của anh cả nước này lên án cơ, không phải riêng tôi đâu. Ngày hôm nay tôi nói đích danh luôn là "đàn bà" trong dòng trạng thái là anh đấy Khắc Tiệp. Thích thì cứ chỉ đích danh tôi, còn vơ cả vợ con tôi vào câu chuyện này thì giải quyết, ngay bây giờ tôi sẽ vào tận nhà anh ở Quận 2 để gặp và giải quyết luôn.

Dám đàn ông thì mở máy gọi lại tôi, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tôi sẽ bay vào SG 1 mình gặp anh luôn, tôi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì anh sau lưng quá đơn giản với tôi. Tiền tôi chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì tôi chẳng nợ ai đâu, anh sang chảnh gì hả Khắc Tiệp, anh nợ đầy ra anh sang chảnh với ai", Khắc Việt đáp trả Vũ Khắc tiệp.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, nam ca sĩ quyết định xoá status trên và mong gặp mặt để giải quyết. Khắc Việt viết: "Tôi xin phép xoá status, tôi mong Khắc Tiệp liên hệ lại với tôi, muốn gì nói gì là câu chuyện của 2 người đàn ông".

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-chuyen-khac-viet-da-vao-tan-nha-vu-khac-tiep-de-giai-quyet-an-oan-a327704.html