+Aa-
    Zalo

    Thực hư Song Hye Kyo từ chối tham gia phim mới vì ly hôn Song Jong Ki

    • DSPL
    ĐS&PL Thời điểm Song Hye Kyo từ chối tham gia bộ phim truyền hình “Hyena” trùng với lúc cô ly hôn Song Joong Ki khiến khán giả không khỏi đưa ra nhiều suy đoán.

    Thời điểm Song Hye Kyo từ chối tham gia bộ phim truyền hình “Hyena” trùng với lúc cô ly hôn Song Joong Ki khiến khán giả không khỏi đưa ra nhiều suy đoán.

    Song Hye Kyo từ chối phim mới đúng thời điểm ly hôn Song Joong Ki.

    Tháng trước, Song Hye Kyo và Joo Ji Hoon đã được xác nhận sẽ góp mặt trong drama mới về lĩnh vực luật của đài KBS2 do nhà sản xuất nổi tiếng “Vì sao đưa anh tới” Jang Tae Yoo phụ trách.

    Tuy nhiên, đến ngày 27/6 nữ diễn viên lại đưa ra quyết định cuối cùng sẽ không nhận vai nữ chính trong bộ phim truyền hình mới này.

    Trong khi đó, một bài báo chưa được xác nhận của Ilgan Sports lại đưa tin rằng, dù ban đầu từ chối vai nữ chính "Heyna" nhưng sau đó, Song Hye Kyo đã đổi ý nhận lời tham gia drama mới của đài KBS2. Dù vậy, cho đến vài ngày trước, cô lại đột nhiên rút khỏi dự án phim này khiến nhiều người không khỏi cho rằng quyết định này có liên quan tới việc cô và Song Joong Ki ly hôn.

    Tin đồn xuất hiện nhiều đến mức công ty quản lý của Song Hye Kyo - UAA đã phải đưa ra thông báo chính thức về sự việc này.

    UAA cho biết: “Cuộc sống đời tư của Song Hye Kyo là vấn đề riêng không hề liên quan đến công việc của cô ấy. “Hyena” đơn giản chỉ là một trong số những kịch bản mà Song Hye Kyo đang trong quá trình cân nhắc và hiện tại thì cô ấy đã từ chối tham gia bộ phim này".

    Trong khi đó, đài tvN cũng có những phản hồi liên quan tới việc ly hôn của Song Joong Ki.

    Nam tài tử đang đảm nhận vai nam chính trong phim truyền hình “Arthdal Chronicles” (Biên niên sử Arthdal) của tvN và khán giả dành rất nhiều sự quan tâm cho Song Joong Ki cũng như bộ phim.

    Song Joong Ki đang đảm nhiệm vai nam chính của  “Arthdal Chronicles”.

    Trả lời các câu hỏi về việc liệu sẽ có bất kỳ thay đổi nào về lịch phát sóng vì ồn ào ly hôn của Song Joong ki hay không, một phát ngôn viên của đài tvN cho biết: “Chúng tôi đã hoàn tất các cảnh quay của “Niên sử ký Arthdal” và phần 2 vừa được phát sóng vào ngày 22/6. Bộ phim sẽ tiếp tục được phát sóng theo đúng lịch và vẫn còn khoảng 2 tuần chiếu nữa cho các tập phim phần này".

    Phát ngôn viên nhà đài cũng cho biết thêm: “ Chúng tôi chưa hoàn toàn xác nhận lịch chiếu phần 3. Tuy nhiên, không có sự thay đổi nào trong lịch phát sóng vì lí do cá nhân của nam diễn viên chính".

    Trước đó, sáng 27/6, Song Joong Ki tuyên bố anh đã đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo sau một năm rưỡi chung sống.

    Trong một tuyên bố chính thức thông qua luật sự, nam diễn viên đã xin lỗi người hâm mộ và hy vọng cả hai sẽ kết thúc cuộc hôn nhân một cách suôn sẻ, hòa bình.

    Song Hye Kyo sau đó cũng đưa ra những phát ngôn chính thức về việc ly hôn thông qua công ty quản lý của mình. Lý do ly hôn được phía Song Hye Kyo đưa ra là sự khác biệt về tính cách giữa cặp đôi.

    Tiểu Phong/Theo Soompi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuc-hu-song-hye-kyo-tu-choi-tham-gia-phim-moi-vi-ly-hon-song-jong-ki-a281756.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan