+Aa-
    Zalo

    Thuê bảo mẫu 18 tuổi chăm sóc con trai, bà mẹ hoảng loạn nhốt mình trong phòng tắm rồi báo cảnh sát

    • DSPL
    ĐS&PL Một bà mẹ đã phải chứng kiến cảnh tượng ám ảnh khi cậu con trai 5 tháng tuổi của cô suýt mất mạng dưới tay bảo mẫu.

    Bảo mẫu bạo hành trẻ em không còn là vấn nạn xa lạ với nhiều phụ huynh khi đã có quá nhiều trường hợp đáng tiếc xảy ra. Mới đây, một người phụ nữ đến từ Cruzeiro Velho, thành phố Brasília, Brazil đã vội vã báo cảnh sát sau khi chứng kiến con trai suýt mất mạng dưới tay bảo mẫu.

    Theo đó, bảo mẫu 18 tuổi được bà mẹ thuê về để chăm sóc con trai 5 tháng tuổi. Dù ở nhà nhưng cô vẫn bí mật lắp camera để theo dõi mọi hoạt động phòng trường hợp bất trắc xảy ra.

    Người phụ nữ cho biết: "Vì đây mới là lần thứ 2 cô gái ấy đến chăm sóc con tôi nên tôi cảm thấy chưa yên tâm và muốn theo dõi thêm".

    Khi bà mẹ đang ở trong 1 căn phòng khác và mở camera ra kiểm tra thì phát hiện bảo mẫu đang phủ chiếc khăn lên mặt đứa trẻ rồi ấn chặt như thể muốn làm ngạt đứa trẻ.

    bao mau bop ngat dua tre 5 thang tuoi 1
    bao mau bop ngat dua tre 5 thang tuoi 2
    Hình ảnh cho thấy nữ bảo mẫu trẻ tuổi cố tình làm ngạt em bé.

    Người phụ nữ hoảng hốt lao đến giành lại con mình rồi chạy nhanh vào phòng vệ sinh chốt cửa. Sau đó, cô lập tức gọi cho cảnh sát ở Cruzeiro Velho nhờ sự giúp đỡ.

    "Tôi rất sợ. Tôi không tin một con người có thể làm được điều đó. Thằng bé đã bị ngạt thở tới 2 lần. Mặc dù nó không để lại hậu quả gì rõ ràng, nhưng nó có thể dẫn đến các biến chứng thần kinh", người mẹ kể lại.

    bao mau bop ngat dua tre 5 thang tuoi 3
    Người phụ nữ hoảng hốt lao đến giành lại con mình.

    Qua đoạn clip camera ghi lại, có thể thấy đứa trẻ đã khóc to nên bảo mẫu đã nhấc cậu bé ra khỏi xe đẩy và đặt trên ghế sofa. Sau đó, cô ta có hành động như đang đắp một cái khăn lên mặt cậu bé và ghì xuống trong khoảng 10 giây.

    Được biết, đứa trẻ đã được lực lượng chức năng đưa đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe và kết quả cho thấy không có vết thương rõ ràng nào trên cơ thể.

    Nữ bảo mẫu đã bị bắt giữ ngay sau đó. Cô ta giải thích rằng đứa bé ho ra một ít dịch nhầy nên cô ta phải dùng khăn để lau mặt cho cậu bé và phủ nhận việc cố tình làm ngạt cậu bé. Hiện cảnh sát Brazil vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thue-bao-mau-18-tuoi-cham-soc-con-trai-ba-me-hoang-loan-nhot-minh-trong-phong-tam-roi-bao-canh-sat-a520385.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan