+Aa-
    Zalo

    Thủng trần chung cư, nữ giám đốc cùng nhân viên rơi xuống đất bị thương

    ĐS&PL Mái trần tầng hai chung cư Meco Complex (Hoàng Mai, Hà Nội) bị thủng. Hậu quả, 2 nạn nhân rơi xuống đất bị thương.

    Mái trần tầng hai chung cư Meco Complex (Hoàng Mai, Hà Nội) bị thủng. Hậu quả, 2 nạn nhân rơi xuống đất bị thương.

    Khoảng 18h40 ngày 27/3, người dân nghe thấy tiếng động lớn tại tòa nhà HH1B chung cư Meco Complex (102 Trường Chinh, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội).

    Khi kiểm tra phát hiện có 2 người là nữ Giám đốc công ty S.H cùng nhân viên nằm dưới sảnh tầng 1, xung quanh có nhiều vết máu. Nhìn thẳng phía trên nơi hai nạn nhân rơi xuống có 1 tấm trần bị thủng.

    Rất may, thời điểm xảy ra tai nạn, không có ai không ngồi chơi, các cháu nhỏ cũng không xuống chung cư chạy nhảy, nên may mắn không có thêm nạn nhân.

    Nữ giám đốc cùng nhân viên rơi từ văn phòng xuống sảnh chung cư. (Ảnh: Thanh niên)

    Được biết, tầng 2 có một khoảng cơi nới cho thuê làm phòng, được làm bằng tấm Alu. Hai nạn nhân đang ngồi thì bị thụt xuống gây chấn thương nặng và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Trưởng ban đại diện HH1B cho biết trên VietnamNet, phần diện tích đang được sử dụng là khoảng cơi nơi trên tầng 2, chủ đầu tư cho một công ty bất động sản thuê nhưng không hề có biển cảnh báo.

    Vị trí mái tầng 2 bị thủng. (Ảnh: Lao động)

    Liên quan đến sự việc này, một lãnh đạo UBND phường Phương Mai thông tin trên Thanh niên, sau khi xảy ra sự việc, Công an phường Phương Mai đã có mặt phối hợp với Công an quận Đống Đa làm rõ nguyên nhân. Sau khi được đưa đi cấp cứu, sức khỏe 2 nạn nhân đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thung-tran-chung-cu-nu-giam-doc-cung-nhan-vien-roi-xuong-dat-bi-thuong-a360679.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan