+Aa-
    Zalo

    Thương Ngày Nắng Về tập 9: Khánh phẫn nộ khi mẹ chồng gọi mẹ đẻ là người giúp việc

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Thương ngày nắng về tập 9, Khánh (Lan Phương) không khỏi tức giận khi bị mẹ chồng bắt làm việc nhà chồng chất, thậm chí còn gọi mẹ đẻ của cô là người giúp việc.

    Thương ngày nắng về tập 9 lên sóng tối ngày 1/12 với trích đoạn mẹ chồng - nàng dâu khiến người xem "đứng ngồi không yên". Theo đó, Khánh (Lan Phương) bị mẹ chồng bắt đến nhà nấu nướng cỗ bàn để bà chiêu đãi nhóm bạn. Do bận công việc nên cô nhờ mẹ đẻ nấu giúp rồi mang sang. 

    thuong ngay nang ve tap 9 khanh phan no khi me chong goi me de la nguoi giup viec4
    Khánh đến nhà nấu ăn, phục vụ bạn bè của mẹ chồng. 

    Bà Hiền (NSND Lan Hương) trước đó đã "ba hoa" với bạn về gia thế nhà mình, rằng chồng có chức tước, con trai đi công tác nước ngoài... Để không bị lộ chuyện nói dối nên khi các bạn đến ăn liên hoan, bà nhốt cả chồng con vào phòng ngủ, cấm ra nhà ngoài.

    Vân Khánh chỉ biết nín nhịn khi mẹ chồng gọi tới nấu nướng phục vụ bữa liên hoan, chỉ biết nuốt cục tức khi chồng tìm cách trốn tránh chuyện đi đón con. Đỉnh điểm của cay đắng, tủi thân là khi chính Vân Khánh nghe thấy mẹ chồng xem bà thông gia như giúp việc theo giờ.

    thuong ngay nang ve tap 9 khanh phan no khi me chong goi me de la nguoi giup viec2
    Cô phẫn uất khi nghe thấy mẹ chồng gọi mẹ đẻ là người giúp việc. 

    Khi về đến nhà, cơn phẫn nộ của Vân Khánh đã bùng nổ. Cô trút hết bao nhiêu cay đắng, ấm ức lên đầu Đức “xoăn” (Hồng Đăng). Vân Khánh không chỉ xót xa cho chính mình mà còn thương mẹ ruột vô hạn khi “Đời thuở nào mà người phụ nữ 60 tuổi, hết phục vụ cho con gái, tới con rể, phục vụ cho cháu ngoại, rồi hôm nay còn phục vụ cho cả bà thông gia, rồi bạn của bà thông gia”. Tuy nhiên mặc dù vợ vừa khóc vừa nói trong sự phẫn uất thì Đức lại có thái độ hời hợt, anh còn đổ lỗi cho vợ tự ý đi nhờ mẹ ruột rồi còn đi trách móc.

    Về phân đoạn này, đoàn phim Thương ngày nắng về đã chia sẻ trích đoạn ngắn hậu trường thể hiện sự nhập vai được ví như "lên đồng" của Lan Phương.

    thuong ngay nang ve tap 9 khanh phan no khi me chong goi me de la nguoi giup viec6
    Hậu trường cảnh vợ chồng Khánh - Đức tranh cãi. 

    Theo chia sẻ từ đoàn phim, ở phân đoạn này kịch bản chỉ mô tả rằng Khánh sau khi mắng Đức thì lao vào động tay động chân một chút. Thực tế, Lan Phương đã diễn xuất rất xuất sắc khi vừa khóc vừa trút lên chồng sự tức giận, uất ức, phẫn nộ khi mẹ đẻ mình hết lòng vì con cái mà bị mẹ chồng gọi là giúp việc. Hành động "động tay động chân" của cô cũng rất sáng tạo và tự nhiên.

    Có thể nói, ở phần Khánh trách móc Đức, Lan Phương khiến khán giả ngậm ngùi xót xa bao nhiêu thì ở phần cô "bạo hành" chồng, khán giả lại buồn cười bấy nhiêu. Đạo diễn vừa hô cắt cảnh, cả êkip cũng bật cười với thể hiện của Lan Phương. Còn Hồng Đăng chỉ biết im lặng chịu trận.

    thuong-ngay-nang-ve-tap-9-khanh-phan-no-khi-me-chong-goi-me-de-la-nguoi-giup-viec.mp4

    Trích đoạn Thương ngày nắng về tập 9. Video: VTV Giải Trí. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-ngay-nang-ve-tap-9-khanh-phan-no-khi-me-chong-goi-me-de-la-nguoi-giup-viec-a521044.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan