+Aa-
    Zalo

    Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi vấn đánh đập ca sĩ Kim Ngân, chính chủ nói gì?

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin danh hài Thúy Nga bị cảnh sát Mỹ mời lên làm việc vì nghi vấn đánh đập ca sĩ Kim Ngân khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Mới đây, nữ danh hài Thúy Nga tiết lộ đã được cảnh sát mời lên làm việc vì có người tố rất nhiều tội trạng như tấn công, đánh đập, nhốt Kim Ngân, không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để "câu view"...

    Trong livestream, Thúy Nga kể hôm sinh nhật của giọng ca sinh năm 1963, cô bị một số người báo cáo và phải lên làm việc với cảnh sát. Nữ diễn viên kể lại: “Sau hôm sinh nhật, cảnh sát có mời tôi lên làm việc. Tôi nghe một số người thưa tôi tấn công, đánh đập, nhốt và không cho Kim Ngân tự do, ăn cắp tiền, lợi dụng hình ảnh của Kim Ngân để câu view… Lúc đó tôi rất đau lòng. Tại sao tôi đi giúp Kim Ngân nhưng lại bị xuyên tạc như vậy”.

    thuy nga bi canh sat my moi len lam viec vi nghi van danh dap ca si kim ngan chinh chu noi gi1
    Cảnh sát Mỹ mời Thúy Nga lên làm việc vì bị tố đánh đập ca sĩ Kim Ngân.

    Nữ diễn viên nói thêm bản thân cô thấy buồn vì nỗ lực giúp đỡ giọng ca sinh năm 1963 ổn định cuộc sống nhưng lại vướng phải những ồn ào này. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước câu chuyện mà Thúy Nga chia sẻ, đồng thời gửi lời động viên đến nữ diễn viên.

    Trao đổi với Thanh Niên, Thúy Nga xác nhận thông tin bị cảnh sát gọi lên làm việc giống như những gì cô chia sẻ trong livestream. “Ở Mỹ, khi có người nào đó báo cáo lên cảnh sát thì tất nhiên họ sẽ gọi cho mình để điều tra. Bây giờ chưa có kết quả chính thức nên tôi chưa muốn chia sẻ", cô nói.

    thuy nga bi canh sat my moi len lam viec vi nghi van danh dap ca si kim ngan chinh chu noi gi2
    Trong livestream mới của mình, Thúy Nga khẳng định mình giúp đàn chị chưa bao giờ là để lợi dụng nhằm nổi tiếng.

    Thúy Nga lên tiếng khẳng định bản thân chưa bao giờ lợi dụng đàn chị để nổi tiếng và lấy tiền của Chính phủ Mỹ. Thuý Nga bộc bạch: "Tôi còn có gia đình của mình nữa. Nếu đó là người thân ruột thịt của mình, mình mới nghĩ đến chặng đường xa. Còn tôi giúp chị Ngân chỉ muốn càng nhanh càng tốt, để chị trở về với gia đình và con cái chị ấy sẽ lo cho mẹ".

    Ngoài ra, cũng trong livestream, nữ nghệ sĩ cũng chia sẻ thẳng thắn về những điều tiếng, những chuyện xấu mà cô gặp phải trong thời gian qua khi bị nhiều người tấn công. Trên mạng xã hội có nhiều luồng thông tin không tốt về Thúy Nga, đổ tội cho cô, coi cô như thủ phạm.

    Nói về vụ sư cô tại ngôi chùa của người Việt tại Mỹ mà Thúy Nga từng xin cho Kim Ngân vào ngủ, nữ nghệ sĩ cho biết sau khi đăng tải video về Kim Ngân, đã có người tìm tới chùa với mong muốn giúp đỡ cựu ca sĩ. Người này đã cúng dường hơn 500 USD.

    thuy nga bi canh sat my moi len lam viec vi nghi van danh dap ca si kim ngan chinh chu noi gi3
    Thúy Nga mong muốn Kim Ngân sớm trở về với gia đình.

    Thế nhưng, sư cô tại đây đã nói rằng chùa còn cần cái nọ cái kia, muốn người này hỗ trợ thêm. Người này đã nói sẽ về nhà quyên góp để giúp sư cô thêm 1000 USD nữa. Sau đó vì chuyện này, Thúy Nga nhận được nhiều cuộc gọi chê trách về sự kỳ quặc, trong khi bản thân cô không hề biết gì.

    “Tôi đâu có bao giờ để cô không được cái này cái kia đâu. Tính tôi rất sởi lởi, nhiệt tình. Những gì cô muốn, tôi đều đáp ứng và ủng hộ. Nhưng không hiểu sao, cô lại âm thầm làm thế để giờ nhiều chuyện như vậy”, Thúy Nga bất bình.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-nga-bi-canh-sat-my-moi-len-lam-viec-vi-nghi-van-danh-dap-ca-si-kim-ngan-chinh-chu-noi-gi-a505616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan