+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên bị mẹ ruột "đào mộ" ảnh năm 18 tuổi, nhan sắc khác "một trời một vực" so với hiện tại

    • DSPL
    ĐS&PL Cộng đồng mạng khá bất ngờ trước nhan sắc thời xưa của Thủy Tiên, nhiều năm qua nữ ca sĩ nhiều lần vướng lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa từng lên tiếng.

    Cộng đồng mạng khá bất ngờ trước nhan sắc thời xưa của Thủy Tiên, nhiều năm qua nữ ca sĩ nhiều lần vướng lùm xùm phẫu thuật thẩm mỹ nhưng chưa từng lên tiếng.

    Sáng ngày 15/4, mẹ ruột nữ ca sĩ Thuỷ Tiên bất ngờ đăng tải ảnh cả gia đình năm xưa. Bức ảnh khiến nhiều người thích thú vì toát lên không khí cổ xưa, đậm chất một gia đình truyền thống. Trong khung hình, bà xã Công Vinh buộc tóc hai bên, đang diện áo dài đứng kế bên mẹ. Tuy nhiên nhiều người ngạc nhiên với gương mặt khác lạ "một trời một vực" so với hiện tại của giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc".

    Mẹ ruột đăng tải hình ảnh Thủy Tiên năm 18 tuổi khi chụp cùng với gia đình. 

    Theo chia sẻ của mẹ ruột nữ ca sĩ, trong lúc chụp bức ảnh này Thủy Tiên đang học lớp 12. Không khó để nhận ra nữ ca sĩ có gương mặt khá bầu bĩnh, tròn trịa và không thật sự sắc nét. Phần sống mũi Thuỷ Tiên năm xưa chưa cao, đôi lông mày cũng khác biệt hoàn toàn khiến cư dân mạng xôn xao nghi vấn cô nàng "đập mặt xây lại". Dẫu rằng tin đồn này đã được dân tình bàn tán trên khắp các diễn đàn suốt bao năm qua nhưng Thuỷ Tiên vẫn chưa một lần lên tiếng.

    Nhan sắc của bà xã Công Vinh thuở mới vào showbiz Việt.

    Tuy nhiên, đông đảo hâm mộ đã nhanh chóng lên tiếng bênh vực Thủy Tiên và cho rằng theo thời gian, chỉ cần biết cách chăm sóc bản thân kết hợp ăn uống, tập luyện thì việc gương mặt có nhiều thay đổi là điều hoàn toàn dễ hiểu.

    "Đến mình còn khác nói chi người nổi tiếng. Bớt suy đoán lại mấy bạn ơi", "Chị Tiên ngày càng đẹp sắc sảo mặn mà luôn. Hâm mộ quá", "Ai rồi cũng khác mà thôi. Có tiền tự khắc sẽ đẹp", "Rồi nhắm giàu và sướng như chị chưa mà kêu người ta thẩm mỹ. Kể cả có thật thì cũng chẳng sao. Ai cũng có quyền làm đẹp", loạt bình luận dưới hình ảnh mẹ ruột Thủy Tiên đăng tải.

    Thời điểm hiện tại, bà mẹ một con ngày càng quyến rũ và mặn mà hơn. 

    Hiện tại Thủy Tiên được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc bên cạnh Công Vinh cùng với các hoạt động từ thiện. Cách đây không lâu, Thuỷ Tiên bất ngờ có chia sẻ dài nói về cuộc sống vợ chồng trong giai đoạn Công Vinh còn thi đấu trên sân cỏ.

    Nữ ca sĩ quê Rạch Giá ngày càng thăng hoa trong cả công việc lẫn đời tư.  

    Cô bày tỏ rằng cô từng giận và trách Công Vinh vì anh không dành thời gian cho gia đình: "Anh Vinh thuộc kiểu đàn ông ít nói mà toàn làm thôi. Ngày xưa còn trong đội tuyển anh Vinh rất ít khi được ở nhà với vợ con, đi suốt, có khi cả tháng mới về. Gọi điện thoại thì nói chuyện vài câu là cúp rồi. Đôi lúc cũng giận và trách ổng lắm mà do tính chất công việc nên cũng đành chịu".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-bi-me-ruot-dao-mo-anh-nam-18-tuoi-nhan-sac-khac-mot-troi-mot-vuc-so-voi-hien-tai-a362712.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan