+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên khẳng định chỉ dùng duy nhất 1 tài khoản ngân hàng để kêu gọi từ thiện

    • DSPL
    ĐS&PL Trong bài viết mới đăng tải, nữ ca sĩ Thủy Tiên khẳng định mình chỉ dùng 1 tài khoản ngân hàng để kêu gọi từ thiện miền Trung năm 2020.

    Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên đã có những chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến ồn ào từ thiện thời gian qua. Trong bài viết của mình, bà xã Công Vinh cho biết: “Như đã hứa sau ngày 15/9 Tiên sẽ sao kê thêm một bản chi tiết ngoài bản sao kê số tổng ngân hàng xác nhận Tiên đã đăng vào ngày 24/11/2020 năm ngoái và vẫn còn ghim tin trên đầu trang Fanpage.

    thuy tien khang dinh chi dung duy nhat 1 tai khoan ngan hang de keu goi tu thien4
    Ca sĩ Thủy Tiên lên tiếng về chuyện sao kê từ thiện.

    Tiên đã làm việc và ngân hàng hẹn ngày 17/9 ra lấy sao kê. Vì vậy vào ngày 17/9 lúc 14h, mời mọi người cùng theo dõi livestream tại ngân hàng sao kê cùng Tiên để mọi người chuyển tiền cùng nắm thông tin trực tiếp về số tiền mà quỹ có được là bao nhiêu”.

    Thủy Tiên nói thêm, buổi livestream sẽ có sự góp mặt của luật sư để chứng kiến sự việc và cô sẽ công khai toàn bộ cho các nhà hảo tâm cả nước cùng theo dõi. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cho biết cô sẽ sao kê từ trước khi kêu gọi 5 ngày, và sau khi công bố kết thúc chuyến từ thiện 3 tháng. Theo nữ ca sĩ, đó là cách để mọi người xem được tổng số tiền có đúng như cô đã công bố trước đó "hay là 320 tỉ, 700 tỉ như đồn đoán".

    thuy tien khang dinh chi dung duy nhat 1 tai khoan ngan hang de keu goi tu thien1
    Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên hẹn khán giả ngày 17/9 theo dõi livestream ra ngân hàng lấy sao kê.

    Đáng chú ý, Thuỷ Tiên còn khẳng định trong bài viết chỉ sử dụng duy nhất 1 tài khoản ngân hàng để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung vừa qua. Nữ ca sĩ nhấn mạnh nếu ai có bằng chứng cô dùng tài khoản khác thì ra ngân hàng đối chứng cùng với cô.

    "Tiên chỉ sử dụng duy nhất 1 số tài khoản ngân hàng VCB 0181003469746 để kêu gọi cho chuyến từ thiện miền Trung, không hề có số thứ 2,3 nào khác như các thông tin bịa đặt. Nếu ai có bằng chứng nào gửi vào số tài khoản khác của Tiên ngoài số tài khoản nêu trên cho đợt từ thiện miền Trung vui lòng gửi lên đây hoặc ngày mai cùng Tiên ra ngân hàng VCB Nam Sài Gòn đối chứng trước tất cả mọi người", Thuỷ Tiên nói rõ.

    Dưới bài đăng của nữ ca sĩ còn cho biết thêm những giấc xác nhận có dấu mộc đỏ về số tiền từ thiện 178 tỷ đồng đã nói trước đó để mọi người được rõ. 

    thuy tien khang dinh chi dung duy nhat 1 tai khoan ngan hang de keu goi tu thien2
    thuy tien khang dinh chi dung duy nhat 1 tai khoan ngan hang de keu goi tu thien3
    Giấy xác nhận vợ chồng Thủy Tiên hỗ trợ bà con khó khăn của các địa phương. 

    Bên cạnh đó, Công Vinh cũng hẹn cụ thể ngày livestream và gửi lời xin lỗi đã khiến mọi người phiền lòng: "Xin chào mọi người, Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những mạnh thường quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng.

    Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong: - Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/9, trên fanpage Thủy Tiên".

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-khang-dinh-chi-dung-duy-nhat-1-tai-khoan-ngan-hang-de-keu-goi-tu-thien-a513374.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan