+Aa-
    Zalo

    Thủy Tiên lên tiếng xin lỗi, hoàn tiền 30 triệu cho mạnh thường quân chuyển nhầm

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Thủy Tiên vừa thông báo đã chuyển lại 30 triệu đồng cho tài khoản H.P., đồng thời mong khán giả thông cảm cho sai sót của mình.

    Trong những ngày gần đây, loạt lùm xùm về tiền từ thiện trong đợt ủng hộ bà con miền Trung vượt qua lũ lụt xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Sau những lần phân bua liên quan đến vụ việc mạnh thường quân chuyển nhầm 30 triệu thay vì 300 nghìn đồng, khiến Thủy Tiên gặp không ít tranh cãi. Mới đây, nữ ca sĩ đã chính thức có câu trả lời.

    thuy tien len tieng xin loi hoan tien 30 trieu cho manh thuong quan chuyen nham1
    Nữ ca sĩ Thủy Tiên.

    Tối ngày 3/6, nữ ca sĩ cho rằng mạnh thường quân này không minh bạch, và đính kèm loạt sao kê làm bằng chứng.

    Tuy nhiên, lời giải thích lý do không trả lại số tiền cho người chuyển nhầm vào tài khoản của Thủy Tiên bị cho là không hợp lý. Cụ thể, nhiều người nhanh chóng nhận ra Thuỷ Tiên có chút nhầm lẫn, bởi số được in trong chứng từ giao dịch là số thẻ chứ không phải số tài khoản như nữ ca sĩ đã đề cập. Ngay lập tức, bài đăng của nữ ca sĩ đã trở thành cuộc bàn luận, tranh cãi của cộng đồng mạng. Sau đó, bài viết trên Fanpage chính thức của cô bị xóa.

    Cho đến sáng ngày 4/6, Thủy Tiên tiếp tục đăng tải liên quan đến sự việc này. Cô viết: "Bên Tiên đã nhận được email phản hồi của bạn H.P. cung cấp lại thông tin chính xác. Bạn P. cũng không biết tại sao khi chuyển tiền thì trên sao kê chỉ hiện lên số thẻ trong khi bạn cung cấp số tài khoản. Đó là lý do vì sao bên mình không tìm được giao dịch của bạn".

    thuy tien len tieng xin loi hoan tien 30 trieu cho manh thuong quan chuyen nham2
    Nữ ca sĩ cho biết lý do bài viết bị gỡ khỏi Facebook chứ không phải do cô xóa. Đồng thời, bà xã Công Vinh đã gửi lại 30 triệu đồng cho mạnh thường quân chuyển nhầm.

    Cô chia sẻ: “Làm ca sĩ, chênh phô một nốt Tiên có thể nhận ra ngay, còn nhìn một dãy số để biết đây là số tài khoản ngân hàng hay số thẻ thì quá khó đối với Tiên. Từ sau lần này, Tiên đã có thêm kinh nghiệm trong việc đối chiếu các giao dịch với ngân hàng”.

    Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi vì đã hiểu nhầm chủ tài khoản H.P. Cô nhắn nhủ thêm: “Mong rằng bạn sẽ luôn giữ được tấm lòng hướng đến cộng đồng. Mình sẽ chuyển lại về cho bạn theo đúng như các thông tin đã nhận được”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuy-tien-len-tieng-xin-loi-hoan-tien-30-trieu-cho-manh-thuong-quan-chuyen-nham-a502881.html
    Sự kiện: Thủy Tiên
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan