+Aa-
    Zalo

    Tiệc cưới biến thành thảm họa kinh hoàng khi bức tường bất ngờ đổ sập xuống, khiến hàng loạt người thương vong

    ĐS&PL Ngày vui bỗng chốc hóa thành thảm họa, nhiều người đến dự đám cưới không còn cơ hội trở về gặp người thân của mình.
    tiec cuoi dang vui thi buc tuong do sap 9 nguoi chet tai cho dspl
    Hiện trường vụ việc.

    Trang 163.com đưa tin, hôm 22/6 vừa qua, một bữa tiệc cưới của cặp đôi ở Long Nham, Phúc Kiến, Trung Quốc, bất ngờ trở thành sự kiện đau thương, với 9 người tử vong tại chỗ, 7 người bị thương nặng phải cấp cứu.

     Cụ thể, vào thời điểm trên, bữa tiệc đang diễn ra hết sức náo nhiệt, rất đông người thân, bạn bè của cô dâu và chú rể đến tham dự, mừng ngày hạnh phúc của cặp đôi.

    Địa điểm bày bàn tiệc là khoảng sân chính giữa hai ngôi nhà nên gia chủ đã cẩn thận căng một tấm bạt lớn làm mái che nắng.

    Thế nhưng, không rõ do tấm bạt nặng quá hay bức tường cố định đầu dây bạt đã cũ kỹ mà khi mọi người đang ngồi ăn tiệc thì bất ngờ bức tường gạch bên cạnh đổ sập xuống, đè trúng rất nhiều khách mời. 

    Sau khi vụ tai nạn thương tâm xảy ra, lực lượng cứu hộ và nhân viên y tế đã nhanh chóng đến hiện trường vụ việc để tìm kiếm cứu nạn. Công tác tìm kiếm cứu nạn vẫn tiếp tục đến khoảng hai giờ chiều.

    Kết quả họ tìm thấy 9 nạn nhân tử vong trong đống gạch đổ nát, 7 người bị thương nặng được chuyển ngay đến bệnh viện để cấp cứu và hiện chưa rõ tình trạng cụ thể.

    Theo báo cáo điều tra, các nạn nhân tử vong và bị thương đều là người thân trong gia đình và bạn bè của chú rể. Hiện cảnh sát đang vào cuộc để xác định nguyên nhân dẫn đến việc bức tường bị đổ sập.

    Sau khi sự việc được truyền thông địa phương đưa tin đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của rất nhiều người, trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn.

    Có người cho rằng, ở vùng nông thôn của Trung Quốc, nhiều ngôi nhà do người dân tự xây dựng từ rất lâu nên nhiều khi hư hỏng từ bên trong mà không biết. Kể cả nếu không có đám cưới, không căng bạt che nắng thì bức tường đó cũng có thể sẽ đổ bất cứu lúc nào. 

    Sự việc vẫn đang được cảnh sát tiến hành điều tra làm rõ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiec-cuoi-bien-thanh-tham-hoa-kinh-hoang-khi-buc-tuong-bat-ngo-do-sap-xuong-khien-hang-loat-nguoi-thuong-vong-a504845.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan