+Aa-
    Zalo

    Tiến Linh vừa vào sân, "người tình tin đồn" Quỳnh Thư có động thái ủng hộ đặc biệt

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Quỳnh Thư đã có động thái ủng hộ đặc biệt trên trang cá nhân khi Tiến Linh chuẩn bị vào sân thi đấu.

    Thời gian gần đây, cộng đồng mạng đã tinh mắt phát hiện được động thái "chỉ follow mình em" của cầu thủ Tiến Linh trên trang cá nhân. Người được chàng tiền đạo đội tuyển Việt Nam theo dõi chính là diễn viên Quỳnh Thư. Hành động này của Tiến Linh khiến nhiều người hâm mộ đặt nghi vấn về mối quan hệ trên mức tình bạn của hai người.

    tien linh vua vao san nguoi tinh tin don quynh thu co dong thai ung ho dac biet4
    Nữ diễn viên Quỳnh Thư.

    Tối ngày 15/6, chỉ vài phút trước khi trận quyết đấu quyết đấu với đội chủ nhà - ĐT UAE tại vòng loại World Cup, Quỳnh Thư tiếp tục cho động thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. "Mọi người cùng dự đoán tỉ số với Thư không? Thư đoán Việt Nam thắng UAE 1-0, không cho đối thủ gỡ bàn nào luôn nha. Và cầu thủ ghi bàn sẽ là 1 trong 2 người trong ảnh này", cô nàng chia sẻ trạng thái "úp mở" kèm hình ảnh của Tiến Linh và Quang Hải.

    tien linh vua vao san nguoi tinh tin don quynh thu co dong thai ung ho dac biet11
    Động thái ủng hộ của Quỳnh Thư dành cho "tình tin đồn" Tiến Linh.

    Quỳnh Thư từ chối chia sẻ về mối quan hệ tình cảm với Nguyễn Tiến Linh vì cho rằng "thời điểm này, mọi người nên tập trung cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam, thay vì quan tâm chuyện riêng của tôi", theo ngoisao.net. Một tuần qua, khi Tiến Linh cùng đồng đội thi đấu tại World Cup 2022, cô luôn âm thầm theo dõi và ủng hộ.

    Gần đây, thông tin về chuyện hẹn hò của cả hai cũng rộ lên trên khắp các trang mạng xã hội. Trên thực tế, Tiến Linh là một trong những cái tên nổi bật khi liên tục mang về những bàn thắng đẹp cho Việt Nam khi tham dự World Cup 2020. Sự nghiệp vang dội, đời tư của nam cầu thủ cũng nhận về nhiều sự chú ý.

    tien linh vua vao san nguoi tinh tin don quynh thu co dong thai ung ho dac biet2
    Quỳnh Thư là người duy nhất được Tiến Linh theo dõi trên TikTok.

    Anh được cho là đã nhập hội “chỉ follow mình em” khi nhấn nút theo dõi Quỳnh Thư trên TikTok. Cụ thể, TikTok cá nhân của Tiến Linh chỉ theo dõi đúng 3 tài khoản, trong đó 2 tài khoản đều liên quan tới chuyện ăn uống và còn lại là cô bạn thân của Ngọc Trinh. Chính bởi điều này mà dân tình càng đặt thêm nhiều nghi vấn hơn về mối quan hệ "trên tình bạn" của cặp đôi.

    Quỳnh Thư là cái tên không quá xa lạ với cộng đồng mạng bởi cô chơi thân với "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh và "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. Mỹ nhân sinh năm 1990 từng tham gia một số phim truyền hình như Bão yêu thương, Một nửa yêu thương, Ngược dòng ký ức, Cô nàng bất đắc dĩ, Hoa mặt trời... Tuy nhiên, Quỳnh Thư lại gây ấn tượng nhiều hơn với cộng đồng mạng bởi cuộc sống sang chảnh.

    tien linh vua vao san nguoi tinh tin don quynh thu co dong thai ung ho dac biet3
    Quỳnh Thư là bạn thân của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh.

    Quỳnh Thư là mỹ nhân sở hữu body nóng bỏng nhất nhì dàn chân dài của Vũ Khắc Tiệp. Mỗi lần tung hình ảnh mới, cô lại khiến dân tình "ná thở" vì body gợi cảm, bốc lửa.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-linh-vua-vao-san-nguoi-tinh-tin-don-quynh-thu-co-dong-thai-ung-ho-dac-biet-a504106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan