+Aa-
    Zalo

    Tiến sĩ Triết học hát Bolero Duy Cường được nhiều đại gia ngỏ ý "tài trợ"

    • DSPL
    ĐS&PL Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường không ngần ngại chia sẻ chuyện có nhiều đại gia tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ô tô, biệt thự.

    Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường không ngần ngại chia sẻ chuyện có nhiều đại gia tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ô tô, biệt thự.

    Quán quân Thần tượng Bolero 2018 Duy Cường.

    Tròn sau 1 năm liveshow “Tình Mẫu Tử 1”, Tiến sĩ Triết học Duy Cường đã bắt tay vào việc thực hiện liveshow “Tình Mẫu Tử 2” và dự kiến mang liveshow đi khắp các tỉnh thành trên cả nước.

    Được biết, Duy Cường chính là người tự biên tập, xây dựng chương trình cho mình. Anh chia sẻ liveshow “Tình Mẫu Tử 2” gồm 3 phần: Mẹ, Quê hương đất nước và Vọng khúc Bolero.

    Liveshow có sự hội tụ của những cái tên hàng đầu dòng nhạc Bolero: Danh ca Nhạc sĩ Ngọc Sơn, Danh ca Giao linh, Mỹ Huyền, Sơn Tuyền và một giọng ca trẻ xuất sắc giành ngôi Á quân trong mùa Thần tượng Bolero 2019 - Tô Ngọc Hà.

    "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn ngoài việc tham gia biểu diễn còn thường xuyên có mặt tại Hà Nội để giúp con trai luyện tập về giọng hát và kỹ năng biểu diễn.

    Duy Cường cho biết anh không buồn khi bị coi là bản sao Ngọc Sơn bởi cha nuôi chính là thần tượng lớn nhất của anh. “Tuy nhiên cách hát của Duy Cường không giống ba, chính ba cũng thừa nhận điều này”- Duy Cường khẳng định.

    Trước lời tâm sự của Duy Cường, Ngọc Sơn xúc động chia sẻ, anh dạy cho con sự khiêm nhường, cúi đầu. Con đường mình đi sẽ có nhiều sóng gió, Duy Cường giống Ngọc Sơn lúc nào cũng cười hề hề, luôn cúi đầu xin lỗi, không đố kỵ những gì đã qua mà luôn nhìn về phía trước.

    Duy Cường là người con nuôi được "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn hết lòng dìu dắt.

    Con nuôi Ngọc Sơn chia sẻ khá thẳng thắn về kinh phí thực hiện liveshow: “Cũng có rất nhiều người nói Duy Cường làm liều hoặc nói Duy Cường "ngông" nhưng có lẽ đó là cái nghiệp của Duy Cường cũng như nghiệp của mỗi người nghệ sĩ. Duy Cường không giống như nhiều nghệ sĩ khác, sẽ dồn tiền vào MV, mà Duy Cường dành hết sự đầu tư của mình vào việc thực hiện liveshow.

    Duy Cường muốn dành tặng khán giả thương yêu mình những tình cảm sâu sắc nhất qua liveshow mà mình chăm chút, đầu tư. Để nói về kinh phí thì rất tốn kém. Liveshow “Tình mẫu tử 1” hồi năm 2018 đã đầu tư hơn 2 tỷ đồng. Năm nay, Duy Cường tổ chức ở rất nhiều tỉnh thành, trong đó riêng liveshow tại Nhà hát Lớn diễn ra ngày 18/10, ước tính con số đầu tư lên đến gần 1,5 tỷ rồi.

    Một mình Duy Cường thì đương nhiên không thể đủ tài chính để làm liveshow như vậy, Cường may mắn có sự đồng hành, hỗ trợ của một doanh nhân trẻ sinh năm 1988, người rất yêu tiếng hát và luôn ủng hộ Duy Cường.

    Tuy nhiên đây chỉ là một người yêu âm nhạc, yêu giọng hát Duy Cường chứ không có chuyện gì khuất tất phía sau. Hiện, Duy Cường đang là đại sứ thương hiệu cho doanh nghiệp này".

    Đề cập đến vấn đề này, Duy Cường không ngần ngại cho biết có nhiều đại gia, cả nam lần nữ, đã tiếp cận ngỏ ý cho tiền làm show, tiền mua ô tô, biệt thự. Đây là một thực tế xảy ra rất nhiều trong showbiz nhưng với tư cách là một nhà giáo, một nghệ sĩ, Duy Cường đã khước từ những lời đề nghị ấy một cách dứt khoát.

    Duy Cường chia sẻ, anh luôn phải cố gắng cư xử chừng mực trước sự cuồng nhiệt của một số người hâm mộ. “Tôi trân trọng và hạnh phúc vì tình cảm của người hâm mộ nhưng nhiều lúc cũng dở khóc dở cười với những lời tỏ tình, những nụ hôn bất ngờ, thực sự rất khó xử” – Duy Cường giãi bày.

    Liveshow “Tình mẫu tử 2” của Duy Cường sẽ thực hiện liên tục tại Hà Nội (18/10), Bắc Giang (19/10) và Hải Dương đúng dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 để tri ân tới những người mẹ Việt Nam tần tảo, suốt đời hy sinh cho con cháu.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-si-triet-hoc-hat-bolero-duy-cuong-duoc-nhieu-dai-gia-ngo-y-tai-tro-a293185.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan