Tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị "theo vợ bỏ cuộc chơi", nhan sắc "cô dâu" gây chú ý


Thứ 3, 06/04/2021 | 07:01


Cùng sự kiện

Tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị "theo vợ bỏ cuộc chơi" với bạn gái lâu năm Ngô Minh Nhuệ Giang.

Tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị "theo vợ bỏ cuộc chơi" với bạn gái lâu năm Ngô Minh Nhuệ Giang, đám cưới của cặp đôi dự kiến sẽ tổ chức sau khi tuyển Việt Nam thi đấu xong tại vòng loại World Cup 2022.

Lương Xuân Trường và vợ sắp cưới - Nhuệ Giang.

Thông tin Xuân Trường cưới vợ hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ.

VTC News đưa tin, Tiền vệ Lương Xuân Trường chuẩn bị làm đám cưới với bạn gái lâu năm Ngô Minh Nhuệ Giang.

Dự kiến, cặp đôi làm lễ ăn hỏi vào tháng 4/2021, trước khi tổ chức đám cưới sau khi Xuân Trường cùng tuyển Việt Nam thi đấu xong vòng loại World Cup 2022 (tháng 6/2021).

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có hơn 3 năm yêu nhau.  

Trước khi quyết định về chung một nhà, cặp đôi từng có hơn 3 năm yêu nhau. Nhuệ Giang là cô gái luôn sát cánh cùng Xuân Trường tại các giải đấu để cổ vũ, động viên tinh thần bạn trai.

Trước đó vào năm 2019, Nhuệ Giang từng vướng ồn ào trên mạng xã hội khiến Xuân Trường phải ra mặt bảo vệ.

Đến đầu năm 2020, cặp đôi tiếp tục dính nghi vấn rạn nứt mối quan hệ, thậm chí bị đồn chia tay.

Trải qua nhiều sóng gió thăng trầm tưởng chừng như đổ vỡ mối tình đẹp, cuối cùng Xuân Trường và bạn gái cũng đi đến cái kết hạnh phúc.

Nhuệ Giang sở hữu làn da trắng sứ, gương mặt xinh xắn và nụ cười "tỏa nắng" khiến nhiều người mê mẩn.

Thời điểm hiện tại, Xuân Trường đang thi đấu thăng hoa cùng HAGL. Anh được tân HLV Kiatisuk Senamuang trao băng đội trưởng, luôn góp mặt trong đội hình chính trên hành trình lên đỉnh bảng của CLB ở V-League 2021.

Tuy nhiên, ở trận gặp Đà Nẵng tại vòng 8 ngày mai 8/4, tiền vệ sinh năm 1995 không được góp mặt vì đã nhận đủ ba thẻ vàng từ đầu giải.

Trước Xuân Trường, trong vòng hai năm qua nhiều đồng đội cùng trang lứa với anh đã kết hôn, như Công Phượng, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Đức, Phạm Xuân Mạnh...

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tien-ve-luong-xuan-truong-chuan-bi-theo-vo-bo-cuoc-choi-nhan-sac-co-dau-gay-chu-y-a361561.html