+Aa-
    Zalo

    Tiết kiệm tiền mua nhà ở Mỹ, cô gái gây sốc với thói quen kiếm đồ ăn trong thùng rác

    • DSPL
    ĐS&PL Để có một cuộc sống và căn hộ ở New York (Mỹ), Kate Hashimoto (người Nhật Bản) đã chọn cho mình một cách sống vô cùng tiết kiệm khiến nhiều người phải bất ngờ.

    Để có một cuộc sống và căn hộ ở New York (Mỹ), Kate Hashimoto (người Nhật Bản) đã chọn cho mình một cách sống vô cùng tiết kiệm khiến nhiều người phải bất ngờ.

    Kate Hashimoto chọn cách sống khổ để mua trả góp một căn hộ studio tại Mỹ.

    Theo đó, Kate Hashimoto gần như cắt các nhu cầu thiết yếu của một con người chứ chưa tính đến các nhu cầu làm đẹp của một người phụ nữ bình thường.

    Cô quyết tâm không sử dụng giấy vệ sinh, không giặt quần áo, không lãng phí các đồ dùng vệ sinh thân thể, đồng thời tự cắt tóc...

    Cô tiết kiệm đến mức có những thứ như tất, quần áo có tuổi đời lên tới hàng chục năm.

    Với bữa ăn của mình, Kate Hashimoto thường lục thùng rác để tìm đồ ăn, đôi khi dùng tiền lẻ để mua đồ ăn ở những chiếc xe bán hàng.

    Kate Hashimoto khẳng định đi kiếm đồ ăn trong thùng rác là một niềm vui.

    Khi giá vé tàu tăng, người phụ nữ này chấp nhận đi bộ tới chỗ làm để tiết kiệm một khoản. Bên cạnh đó, Kate Hashimoto tham gia các buổi khảo sát, dùng thử đồ miễn phí hay các lần tiêm vắc-xin và các biện pháp y khoa mới để có thêm thu nhập.

    Để bù đắp lại cách sống cực khổ này, Kate đã chuyển về sống trong căn phòng studio cô trả góp trong 9 tháng vào năm 2010. Bên trong ngôi nhà cũng không có những đồ đạc mua mới, mà đa phần là những đồ được tái sử dụng khi người khác đã bỏ đi.

    Vì cách sống không giống ai, Kate Hashimoto không có bạn bè và người yêu. Kate cũng tuyên bố, cô cũng sẽ không yêu hay ở bên ai kể cả khi họ có cho mình ăn dù cô có nghèo đến mức nào. 

    Với cách sống tiết kiệm không giống ai lại tự làm mình khổ của Kate Hashimoto, dân mạng đều tỏ ra bất ngờ. Nhiều người cho rằng, thay vì sống khổ tại nơi đất khách quê người, tại sao cô gái này không trở về quê hương. Cách sống của cô phản khoa học, hại sức khỏe, sớm muộn Kate Hashimoto cũng sẽ phải đối mặt với những nguy cơ không mong muốn. Dân mạng hy vọng, cô sớm thành công trong công việc để có thể sống hưởng thụ và sung sướng hơn.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-kiem-tien-mua-nha-o-my-co-gai-gay-soc-voi-thoi-quen-kiem-do-an-trong-thung-rac-a360668.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan