+Aa-
    Zalo

    Tiết lộ món quà cưới siêu đặc biệt của bầu Đức dành tặng Công Phượng

    • DSPL
    ĐS&PL Không chỉ được ưu ái chưa cần hội quân với HAGL ngay sau đám cưới, Công Phượng và đồng đội trong câu lạc bộ còn nhận được món quà siêu đặc biệt từ Bầu Đức.

    Không chỉ được ưu ái chưa cần hội quân với HAGL ngay sau đám cưới, Công Phượng và đồng đội trong câu lạc bộ còn nhận được món quà siêu đặc biệt từ Bầu Đức.

    Ngày 3/12 vừa qua, Công Phượng và Viên Minh đã tổ chức đám cưới lần 3 tại Đô Lương, Nghệ An, quê nhà của nam cầu thủ. Đến chung vui với học trò, bầu Đức đã tặng anh cùng các cầu thủ khác trong nhóm HAGL một cửa hàng cà phê để kinh doanh như một món quà cưới đầy ý nghĩa.

    Bên cạnh đó, trong chiều 3/12, HAGL đã hội quân và khởi động nhẹ nhàng tại Trung tâm Thể thao Hàm Rồng (Gia Lai). Tuy nhiên, Công Phượng được bầu Đức cho phép không tập trung vào thời điểm này để chuẩn bị chu toàn cho đám cưới, đồng thời có thời gian nghỉ ngơi trước khi ra Hà Nội tập trung đội tuyển Việt Nam. Đây được cho là sự ưu ái lớn mà bầu Đức dành cho Công Phượng.

    Bầu Đức tặng Công Phượng và nhóm cầu thủ HAGL một quán cà phê để kinh doanh. Ảnh: Báo Giao Thông

    Được biết, nam tiền đạo HAGL sẽ không đi hưởng tuần trăng mật do đã cận kề ngày tập trung đội tuyển. Vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, các cầu thủ sẽ phải có mặt vào ngày 6/12 trong lần đầu tiên tuyển Việt Nam hội quân trong năm 2020.

    Sau khi tổ chức đám cưới xong xuôi, Công Phương sẽ đáp chuyển bay thẳng từ Nghệ An ra Hà Nội. Đội tuyển Việt Nam vào ngày 23/12 và 27 tháng 12 sẽ có trận đấu giao hữu với U22 Việt Nam. Trận đấu ngày 23/12 sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), trong khi đó, trận đấu ngày 27/12 vẫn chưa xác định được địa điểm thi đấu. Sau hai trận đấu này, Công Phượng và 5 cầu thủ HAGL sẽ hội quân cùng câu lạc bộ.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-mon-qua-cuoi-sieu-dac-biet-cua-bau-duc-danh-tang-cong-phuong-a348327.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan