Tiết lộ nhà vườn 2.000m2 của Bằng Kiều ở Mỹ, từng bị trộm khoắng "gia tài tiền tỷ"


Thứ 6, 26/02/2021 | 02:56


Cùng sự kiện

Nhà vườn Bằng Kiều ở Mỹ rộng 2.000 m2, trồng rất nhiều cây quý hiếm. Mẹ Bằng Kiều đang ở Mỹ sinh sống và quản lý tài sản để con trai yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Nhà vườn Bằng Kiều ở Mỹ rộng 2.000 m2, trồng rất nhiều cây quý hiếm. Nghệ sĩ chèo Lưu Nga, mẹ Bằng Kiều đang ở Mỹ sinh sống và quản lý tài sản để con trai yên tâm hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới nhà Bằng Kiều tại Mỹ để đón mẹ nam ca sĩ đi chơi xuân. Được biết, mẹ Bằng Kiều chính là nghệ sĩ chèo Lưu Nga, từng nổi tiếng một thời với nhăn sắc mặn mà. Ở thời điểm hiện tại, mẹ Bằng Kiều đang sống một mình vì con trai về Việt Nam chưa sang được. Mẹ Bằng Kiều chấp nhận bỏ hết công việc, bạn bè để sang Mỹ trông nom gia sản cho Bằng Kiều.

Ở tuổi ngoài 70, mẹ Bằng Kiều vẫn rất khỏe mạnh, hoạt bát và đẹp một cách sang trọng. Bà diện áo dài đắt tiền và đeo một chuỗi ngọc trai quý mua từ tận Paris. Theo lời Thúy Nga, chuỗi ngọc trai này có giá lên đến 1 tỷ đồng.

Mẹ Bằng Kiều tiết lộ, vườn nhà Bằng Kiều ở Mỹ trồng rất nhiều hoa quả như bưởi, khế, táo, hoa hồng, hoa lan,... đều do một tay bà chăm. Mẹ Bằng Kiều kể cách đây không lâu, có vài thanh niên người Mexico đột nhập vào vườn nhà, trộm mất 2 chậu bon-sai đắt đỏ... Bà vừa sợ vừa xót của nên nhờ người quen bê hết chậu cây cảnh vào trong nhà, đặt dưới giếng trời. 

Bằng Kiều có niềm đam mê chăm sóc cây cảnh, tân trang lại khu vườn rộng 2.000m2 với nhiều cây quý. Đây là "gia tài tiền tỷ" mà Bằng Kiều đã đầu tư suốt gần 10 năm ở Mỹ. Hiện tại, tại Việt Nam, do ảnh hưởng dịch COVID-19, Bằng Kiều bị hủy mất 10 show trong Tết, 4 show ở Sài Gòn, 4 show ở Hà Nội, 2 show ở Từ Sơn (Bắc Ninh).

Khi Thúy Nga nhắc việc Trizzie Phương Trinh vẫn thường sang thăm mẹ chồng cũ, mẹ Bằng Kiều xúc động cho biết: "Tuy rằng vợ chồng Bằng Kiều- Trizzie không sống với nhau nữa, không còn phận nhưng vẫn còn cái nghĩa. Tôi vẫn nói với Bằng Kiều, nói với mọi người, tôi thương nhất Trizzie".

Việt Hương (T/h)

Ảnh: Dân Trí, VietnamNet

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiet-lo-nha-vuon-2000m2-cua-bang-kieu-o-my-tung-bi-trom-khoang-gia-tai-tien-ty-a357306.html