Tiêu chuẩn an toàn 100%, người tiêu dùng nên chọn khăn ướt Mamamy


Chủ nhật, 08/10/2017 | 07:46


Hàng có thương hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng chính bởi các thương hiệu chỉ được xây dựng nên từ uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu đó.

Hàng có thương hiệu luôn là lựa chọn hàng đầu cho người sử dụng chính bởi các thương hiệu chỉ được xây dựng nên từ uy tín và chất lượng sản phẩm của thương hiệu đó. Và khăn ướt Mamamy không ngoại lệ khi trở thành thương hiệu được lựa chọn sử dụng hàng đầu - thương hiệu khăn ướt số 1 Việt Nam chính bởi chỉ tạo ra những sản phẩm an toàn cho chăm sóc trẻ.

Mamamy – Khăn ướt đầu tiên hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016 – Không kích ứng, không Tinopal

Theo ghi nhận của Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam, Mamamy là thương hiệu khăn ướt đầu tiên và duy nhất đã kiểm nghiệm và công bố hợp chuẩn tính đến thời điểm này – 8/2017. Một lần nữa, đây là minh chứng thuyết phục nhất để người dùng thêm tin tưởng và an tâm khi sử dụng khăn ướt Mamamy nói riêng, mặt hàng khăn ướt nói chung khi cơ quan nhà nước đã thực sự vào cuộc, quản lý gắt gao chất lượng sản phẩm dựa trên những tiêu chí được quy định vô cùng chặt chẽ trong bộ TCVN 11528:2016.

Giấy chứng nhận sản phẩm phù hợp tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016

DHTI hy vọng trong thời gian tới, không riêng gì khăn ướt Mamamy, mà toàn bộ thị trường khăn ướt Việt Nam sẽ nâng sản phẩm lên một tầm cao mới, đảm bảo chất lượng 100% an toàn, tăng thêm nhiều lựa chọn cho người tiêu dùng . Đó là cách để cả một ngành khăn ướt – hàng tiêu dùng thiết yếu đi lên và tạo ra nhiều giá trị thiết thực cho đối tượng hưởng lợi là bà mẹ và trẻ em.

Mamamy – Baby Good Goods. Tất cả sản phẩm Mamamy làm ra đều tốt cho trẻ em

Mamamy – Khăn ướt đầu tiên hợp chuẩn quốc gia, 100% an toàn

Độ an toàn tuyệt đối của khăn ướt Mamamy có rất nhiều bằng chứng để chứng minh. Sống động nhất là các thông tin thể hiện rõ ràng và xác thực trên bao bì sản phẩm: Không hóa chất bảo quản (không paraben, MIT…), được chứng nhận bởi tổ chức quốc tế uy tín SGS Thụy Điển, khăn ướt tiệt trùng từng tờ bằng tia cực tím, khăn ướt đầu tiên và duy nhất được hội sản phụ khoa khuyên dùng…

Năm 2017 này, một lần nữa Mamamy lại dẫn đầu trong việc khẳng định chất lượng, 100% an toàn, khi là nhãn khăn ướt đầu tiên đủ tiêu chuẩn hợp chuẩn quốc gia TCVN 11528:2016. Trong đó đạt chuẩn hai chỉ tiêu đáng lưu ý nhất là Không chất làm trắng quang học (Tinopal), độ kích ứng.

Bảng chỉ tiêu cùng với mức quy định cho Chất tăng trắng quang học (Tinopal) và Độ kích ứng da

Là thương hiệu số 1 Việt Nam trong nhiều năm, Mamamy không chỉ củng cố vị thế của mình trên thị trường bằng cách cho ra nhiều hơn sản phẩm chất lượng mà còn thể hiện tâm và tầm của thương hiệu trong sự nghiệp phục vụ người tiêu dùng Việt bằng các hoạt động cộng đồng, đảm bảo trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp(CSR) ý nghĩa.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-chuan-an-toan-100-nguoi-tieu-dung-nen-chon-khan-uot-mamamy-a204495.html