Tiểu Vy, Thuý Vi chạy xe máy giữa đêm, tặng quà “sưởi ấm” những mảnh đời vô gia cư


Thứ 6, 05/02/2021 | 05:29


Cùng sự kiện

Vừa qua Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng Hoa khôi Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã có những chuyến đi xuyên đêm để trao quà

Vừa qua Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng Hoa khôi Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã có những chuyến đi xuyên đêm để trao quà đến tay những người vô gia cư tại một số khu vực ở TP.HCM.

Tiểu Vy, Lương Thuỳ Linh cùng Hoa khôi Thuý Vi và “Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đi xuyên đêm để trao quà đến tay những người vô gia cư.

Thời điểm cuối năm khá bận rộn nhưng nhiều nàng hậu vẫn ưu tiên cho các hoạt động thiện nguyện. Trước không khí Tết cận kề, Hoa hậu Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cùng Hoa khôi Thuý Vi và “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã cùng nhau chuẩn bị hơn 50 phần quà để trao tặng những hoàn cảnh khó khăn.

Mặc cho nhiệt độ về đêm xuống thấp, dàn người đẹp không ngại chạy xe máy dọc những con đường ở quận 10, TP.HCM để trao quà đến tận tay những người vô gia cư. 

Ngoài hiện vật là những phần bánh, Hoa hậu Tiểu Vy còn chuẩn bị thêm 50 bao lì xì, mỗi bao trị giá 500 ngàn đồng. Cùng với đó, Hoa khôi Thuý Vi cũng nhiều lần tặng thêm tiền mặt cho những người có hoàn cảnh đặc biệt, trong đó đa số là người cao tuổi và có bệnh nặng.

Các người đẹp không khỏi xót xa khi chứng kiến những căn lều và chiếc giường tạm bợ, thậm chí nhiều người còn không có nơi để trú ẩn, chỉ nằm dọc trên hành lang của các toà nhà hoặc trạm xe buýt. Đến tận nơi trao quà, các người đẹp còn trò chuyện và động viên những người kém may mắn trong cuộc sống.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Tiểu Vy chia sẻ: “Những ngày cận Tết là thời điểm để mọi người được trở về nhà và đoàn tụ bên gia đình. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có nhà để về, thậm chí là còn không có nơi để ngủ. Chính vì vậy mà Tết này, Vy cùng với chị Thuý Vi và chị Dung đã lên kế hoạch cùng nhau chạy khắp Sài Gòn và giúp đỡ những người còn khó khăn, thiếu thốn quanh mình. Nhìn thấy những nụ cười hạnh phúc của họ cũng giúp cho lòng mình cảm thấy ấm áp hơn vì đã làm được điều ý nghĩa trước thềm năm mới”.

Không chỉ có Tiểu Vy mà Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng có chuyến trao quà xuyên đêm cho nhiều người vô gia cư trước ngày trở về Cao Bằng. Để tránh gây sự chú ý, Lương Thuỳ Linh chọn lựa trang phục đơn giản. Cô nàng tự tay gói quà bánh và cũng không quên gửi lời chúc Tết đến từng người vô gia cư tại một số cung đường ở quận 10, Quận Phú Nhuận.

Chứng kiến những mảnh đời bất hạnh quanh mình, Lương Thuỳ Linh bày tỏ niềm xót xa: “Phải đi đến tận nơi, Linh mới thực sự thấu hiểu những khó khăn mà người vô gia cư đang phải đối mặt: thiếu thốn vật chất, không có công việc, nơi trú ẩn xập xệ và thậm chí còn bị muỗi đốt mỗi khi đêm xuống. Linh cảm thấy bản thân vẫn còn may mắn và mình muốn chia sẻ sự may mắn đó đến cho những người xung quanh bằng chút món quà nho nhỏ. Hy vọng họ sẽ có một cái Tết ấm no và hạnh phúc hơn.”

Trong năm qua, Tiểu Vy và Lương Thuỳ Linh cũng đã có những đóng góp không nhỏ cho cộng đồng. Đặc biệt là trong thời điểm bệnh dịch hoành hành, các nàng hậu đều tham gia vào các chiến dịch tuyên truyền phòng chống dịch cũng như kêu gọi quyên góp hỗ trợ cho những người khó khăn. Cách đây không lâu, dàn người đẹp và “bà trùm Hoa hậu” cũng đã có chuyến đi cứu trợ miền Trung sau ảnh hưởng do bão lũ.

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tieu-vy-thuy-vi-chay-xe-may-giua-dem-tang-qua-suoi-am-nhung-manh-doi-vo-gia-cu-a355210.html