+Aa-
    Zalo

    TikToker ngã từ sân thượng tử vong trong lúc quay video

    ĐS&PL Kubra đã giẫm lên một phần mái được phủ bằng tấm nhựa màu xám mỏng khiến nó thủng một lỗ và TikToker 23 tuổi ngã xuống mặt đất.
    tiktoker nga tu san thuong tu vong khi quay video dspl 1
    Kubra và Helen selfie trên mái toà nhà ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ hôm 20/8, trước khi tai nạn xảy ra. Ảnh: Newsflash.

    Hôm 20/8, Kubra Dogan (23 tuổi) đến thăm nhà em họ 16 tuổi Helen ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Sau đó, cả hai rủ nhau lên mái nhà để quay TikTok. Khi mặt trời lặn, cặp chị em leo lên sân thượng quay cảnh nhún nhảy theo điệu nhạc và chụp ảnh tự sướng.

    Tuy nhiên, Kubra đã giẫm lên một phần mái được phủ bằng tấm nhựa màu xám mỏng khiến nó lập tức thủng toạc một lỗ và TikToker 23 tuổi ngã xuống mặt đường bên dưới từ độ cao 48 m.

    Toàn bộ sự việc được em họ Helen quay lại bằng điện thoại. Trong video, Kubra tạo dáng trước ống kính rồi ngồi trên mép mái nhà. Đến lúc cô bước xuống phần mái thấp hơn, Helen quay ngược ống kính về phía mình để lộ khuôn mặt lo lắng.

    Sau đó, camera quay ngược về phía Kubra và ghi lại khoảnh khắc cô gái 23 tuổi giẫm lên tấm nhựa màu xám. Có thể nghe thấy tiếng nhựa vỡ khi TikToker trẻ biến mất bên dưới, rơi qua 9 tầng lầu, ngã xuống đường phố.

    Helen sợ hãi quay lại căn hộ báo tin cho gia đình và gọi xe cấp cứu. Khi các nhân viên y tế tới hiện trường, họ xác nhận Dogan đã tử vong vì cú ngã quá mạnh.

    Nebi Dogan, chú của Dogan, cho biết gia đình sẽ xem xét kiện nhà thầu vì lắp đặt tấm nhựa mỏng manh và khẳng định sẽ không bỏ cuộc cho tới khi nhà thầu phải chịu trách nhiệm.

    Ngoài ra Nebi cũng cho biết gia đình trước đó đã khuyên hai chị em không nên lên mái nhà quay video.  "Chúng tôi đã khuyên rồi mà chúng không nghe", ông này kể lại.

    Thi thể của Kubra dự kiến sẽ được đưa về quê nhà ở huyện Midyat, tỉnh Mardin, và chôn cất sau khi hoàn tất các thủ tục khám nghiệm.

    Tháng 7, Xiao Qiumei, một "ngôi sao" TikTok Trung Quốc, cũng thiệt mạng sau khi rơi từ cẩu tháp cao gần 50 m ở Chiết Giang, trong lúc đang phát video trực tiếp.

    Đầu năm nay, nam thanh niên Hamza Naveed (18 tuổi), sống ở thành phố Rawalpindi, gần thủ đô Islamabad, Pakistan, cũng đã bị tàu hỏa đâm tử vong khi quay clip TikTok.

    Việc quay clip hay chụp ảnh "tự sướng" phớt lờ cảnh báo hay vi phạm các quy tắc an toàn vốn không phải chuyện hiếm ở nhiều nước trên thế giới. Tuy nhiên, nhiều người vẫn cố tình vi phạm để có những bức ảnh hay thước phim đẹp, đôi khi họ phải trả giá bằng cả mạng sống.

    Mộc Miên (Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tiktoker-nga-tu-san-thuong-tu-vong-trong-luc-quay-video-a511127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan