+Aa-
    Zalo

    Tìm hiểu về nữ sinh xinh đẹp được tặng hoa cho Thủ tướng Canada

    • DSPL
    ĐS&PL Xuất hiện trong clip đón tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại sân bay Nội Bài, cô nàng nữ sinh diện áo dài duyên dáng thu hút sự chú ý của mọi người.

    Xuất hiện trong clip đón tiếp Thủ tướng Canada Justin Trudeau tại sân bay Nội Bài, cô nàng nữ sinh diện áo dài duyên dáng thu hút sự chú ý của mọi người.

    Ngày 8/11 vừa qua, máy bay của Thủ tướng Canada Justin Trudeau đáp xuống sân bay Nội Bài vào khoảng 10h50. Đây là lần đầu tiên ông Trudeau đến Việt Nam kể từ khi nhậm chức. Khi ông Trudeau bước xuống máy bay, một cô gái mặc áo dài hồng đã ôm bó hoa trao tặng vị Thủ tướng Canada.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 1.

    Nữ sinh được vinh dự đón tiếp Thủ tướng Canada tại sân bay.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 5.

    Nữ sinh may mắn và xinh đẹp này ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người theo dõi sự kiện. Được biết, cô bạn có tên Phạm Thị Tú Anh, 21 tuổi, hiện đang là sinh viên khoa Luật quốc tế, Học viện Ngoại giao.

    Chia sẻ về cơ duyên gặp mặt và tặng hoa Thủ tướng, Tú Anh cho biết: "Mình biết thông tin Cục Lễ tân Nhà nước thông báo đến Câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao chọn đại diện đi tặng hoa cho các nguyên thủ quốc gia trong chuyến đến thăm Việt Nam. 

    Vì đây là hoạt động rất quan trọng, đại diện cho một quốc gia nên yêu cầu của Cục rất khắt khe trong việc tuyển chọn. Bản thân mình là một thành viên của câu lạc bộ Lễ tân Ngoại giao và đã có 4 năm hoạt động trong các chương trình lễ tân của trường và Bộ Ngoại giao nên mình đã nộp đơn gửi lên."

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 6.

    Tú Anh cũng cho biết, việc đón tiếp các nguyên thủ Quốc gia là hoạt động quan trọng nên yêu cầu tuyển chọn cũng rất khắt khe. Tuy nhiên, cô nữ sinh đã có kinh nghiệm 4 năm trong CLB Lễ tân của trường, từng tham gia một số chương trình khác như: Chương trình kỷ niệm 49 năm thành lập ASEAN; Chương trình kỷ niệm thành lập Bộ Ngoại giao Việt Nam .. Tất cả những điều này có thể là một phần lý do khiến cô bạn được Cục Lễ tân Nhà nước lựa chọn.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 7.

    "Lúc biết được chọn, mình cảm thấy rất vui và xen lẫn một chút ít lo lắng, phải làm thế nào để hoàn thành nhiệm vụ 1 cách xuất sắc nhất" - Tú Anh nói.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 8.

    Tú Anh nhận được cuộc gọi thông báo sẽ đón Thủ tướng Canada tại sân bay chỉ trước một ngày nên cô bạn tỏ ra khá hồi hộp, nhưng thật may là mọi chuyện đã diễn ra suôn sẻ. "Ngài thủ tướng rất đẹp trai và có nụ cười ấm áp", Tú Anh kể.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 10.

    Tú Anh sinh ra và lớn lên tại Nghệ An. Suốt 12 năm liền, cô đạt danh hiệu học sinh giỏi. Ở trường, 9X cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì có nhiều thành tích về hoạt động ngoại khóa.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 11.

    Cô nàng có nụ cười rạng rỡ với răng khểnh duyên dáng dễ dàng thu hút người đối diện.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 12.

    Danh tính cô bạn mặc áo dài duyên dáng được tặng hoa cho Thủ tướng Canada - Ảnh 13.

    Mơ ước của cô bạn 9X là thi đậu vào Bộ Ngoại giao và làm được ngành mong muốn - Cục Lễ tân Nhà nước. "Để làm được điều đó mình phải cố gắng nhiều hơn nữa. Việc đầu tiên là rèn luyện tiếng Anh thật tốt, hoàn thành các tín chỉ trên lớp và học hỏi thêm kinh nghiệm về lễ tân từ mọi người trong CLB", Tú Anh chia sẻ.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-hieu-ve-nu-sinh-xinh-dep-duoc-tang-hoa-cho-thu-tuong-canada-a208889.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan