+Aa-
    Zalo

    Tìm kiếm nữ sinh lớp 10 ở Hải Phòng xin phép đi liên hoan rồi mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL Sáng sớm, nữ sinh Ngân xin phép gia đình đi ăn liên hoan lớp, nhưng mãi đến chiều cùng ngày vẫn không thấy về.

    Sáng sớm, nữ sinh Ngân xin phép gia đình đi ăn liên hoan lớp, nhưng mãi đến chiều cùng ngày vẫn không thấy về. Lúc này, gia đình mới chia nhau đi tìm thì được biết, lớp của Ngân không tổ chức liên hoan nữa và đã thông báo cho mọi người.

    Ngày 15/9, trao đổi với báo chí, anh Phạm Văn Bình (35 tuổi, trú xã Đại Hà, huyện Kiến Thụy, Hải Phòng) cho biết con gái anh là Phạm Thị Kim Ngân (15 tuổi, học lớp 10 trường THPT Kiến Thụy) đã mất tích 2 ngày nay.

    Hình ảnh nữ sinh Ngân. Ảnh: Phụ nữ Việt Nam

    Theo anh Bình, trưa ngày 13/9, Ngân xin phép gia đình đi liên hoan lớp, nhưng mãi đến chiều cùng ngày vẫn không thấy về nhà. Lúc này gia đình mới chia nhau đi tìm thì được biết, lớp của Ngân không tổ chức liên hoan nữa và đã có thông báo cho mọi người, nhưng vì không có điện thoại nên Ngân không biết.

    Lo lắng cho tình hình của con gái, anh Bình đã trình báo cảnh sát.

    Theo anh Bình, trong ngày 14/9, gia đình anh nhận được thông tin, có người nhìn thấy Ngân bị 4 thanh niên bắt đi.

    "Có người nhìn thấy cháu bị bắt lên xe lúc 4h sáng ở đường 353, lối lên cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Tôi cũng đã trình báo sự việc này với công an, nhờ cơ quan chức năng vào cuộc tìm kiếm", anh Bình chia sẻ.

    Anh Bình cho biết thêm, trước khi xảy ra sự việc, gia đình không hề đánh, mắng hay có mâu thuẫn gì với con gái. Ở nhà Ngân là đứa con gái ngoan ngoãn, hiền lành. Mỗi khi đi học về, Ngân thường phụ giúp bố mẹ việc cơm nước. Đi đâu xa cũng đều xin phép người lớn. Vì vậy việc con gái đột nhiên mất tích khiến gia đình anh rất nghi ngờ.

    Ngân rời khỏi nhà trước khi mất tích. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Người nhà nữ sinh cũng cho biết, Ngân cao 1,63 m, nặng 54 kg. Nữ sinh rời nhà bằng xe đạp điện màu đỏ, mặc quần ống dài màu đen, áo bò dài tay màu đen và đội mũ bảo hiểm dạng lưỡi trai.

    Ai biết thông tin về cháu Ngân, xin liên hệ tới số điện thoại của anh Bình: 0964822860, số điện thoại của Công an huyện Kiến Thụy 02253.881.222.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-kiem-nu-sinh-lop-10-o-hai-phong-xin-phep-di-lien-hoan-roi-mat-tich-a339081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan