Tìm thấy 3 thi thể học sinh gặp nạn khi đi hái sim ở Hà Tĩnh


Thứ 2, 02/08/2021 | 15:22


Cùng sự kiện

Trong lúc hái sim, một nhóm học sinh ở huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh xuống khe suối chơi. Tại đây, không may, 3 em học sinh bị đuối nước.

Ngày 2/8, UBND xã Cẩm Hưng (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 học sinh tử vong.

Giáo dục pháp luật - Tìm thấy 3 thi thể học sinh gặp nạn khi đi hái sim ở Hà Tĩnh
Khu vực các em học sinh gặp nạn. Ảnh: VTC News

Danh tính các em học sinh được xác định gồm: V.H.T.N (học sinh lớp 10), H.V.H (học sinh lớp 3, cùng trú tại thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng) và N.T.P (học sinh lớp 10, thôn Hưng Trung, xã Cẩm Hưng).

Theo tin tức ban đầu, sáng cùng ngày 3 học sinh trên cùng một nhóm bạn ở xã Cẩm Hưng rủ nhau đi hái sim. Sau đó, các em tới khu vực khe suối thôn Hưng Thắng, xã Cẩm Hưng để chơi. Tại đây, không may, 3 em học sinh bị đuối nước.

Phát hiện sự việc, các em còn lại chạy đi tìm người ứng cứu. Tới lúc 9h30, khi người lớn đưa được lên bờ thì cả 3 em đã tử vong.

Nhận tin báo về sự việc, chính quyền địa phương đã phối hợp với Công an huyện Cẩm Xuyên tới hiện trường làm rõ sự việc. Hiện, thi thể của 3 học sinh đã đưa vào bờ và thông báo cho gia đình đến nhận.

Được biết, N. và H. là hai chị em ruột trong một gia đình. Khu vực các em tắm là một khe suối, thường xuyên có người đến tắm vào mùa hè, đây là nơi rất nguy hiểm bởi độ sâu và đá ngầm.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-3-thi-the-hoc-sinh-gap-nan-khi-di-hai-sim-o-ha-tinh-a508936.html