+Aa-
    Zalo

    Tin lời cô bán hàng, chàng trai bỏ 100.000 đồng để mua "quả lạ", khi bổ ra ai nấy đều bất ngờ

    • DSPL
    ĐS&PL Phần ruột bên trong khiến ai cũng cảm thấy thích thú, nhiều dân mạng còn trầm trồ vì cái giá 100.000 đồng là quá rẻ.

    Mua sầu riêng đúng là một trong những câu chuyện mang tính "may rủi" cực kỳ cao, bởi đã rất nhiều trường hợp xem sầu riêng rất kỹ, người bán cũng khẳng định là nhiều cơm nhưng khi bổ ra thì... trống không. Thế nhưng mới đây, một chàng trai khác đã ghi tên mình trong danh sách những người may mắn khi chọn trúng được một trái sầu cực đã mắt đã miệng.

    mua-sau-rieng.mp4

    Theo đó, chàng thanh niên chia sẻ rằng mình đã bỏ 100.000 đồng để mua một quả có hình thù khá lạ sau khi nghe lời quảng cáo nhiệt tình của cô bán hàng. Bên ngoài của nó lại giống một quả bưởi được gọt vỏ chỉ còn lại phần cùi. Nhìn từ bên ngoài thì khó ai đoán biết được nguồn gốc của trái cây này. Bởi vậy mà ban đầu anh chàng đã bị người nhà mắng té tát vì tưởng bị lừa.

    Chỉ khi mở lớp vỏ ra, dân tình mới sững sờ. Thì ra, đây là một trái sầu riêng đã được cô bán hàng gọt phết phần gai bên ngoài để người mua tiện bề khui tại nhà. Phần cơm sầu riêng bên trong cực kỳ đặc thịt, vàng ươm trông cực kỳ ngon mắt. Bảo sao mà ai cũng tỏ ra mê mẩn.

    5juov5

    Ngay lập tức, hình ảnh này khiến cho các cư dân mạng phải trầm trồ. Nhiều người còn tranh thủ than thở về những lần mua sầu riêng hơi "xui" của mình. Hiện đoạn clip đã đạt hơn 500.000 lượt xem trên TikTok.

    "Cô bán sầu này có tâm đấy chứ!".

    "Trời, đầy ruột luôn".

    "Chả bù tui mua quả 5kg về, bóc không được 1kg cơm, nghĩ mà tức mãi á!".

    "Tưởng bưởi mà lại là sầu riêng nhỉ?".

    "Ngoài này mua phải 200k - 300k ấy. Chứ 100k quả này là quá rẻ rồi".

    "Được cắn ngập mồm múi sầu riêng này thì phê chữ ê kéo dài!".

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-loi-co-ban-hang-chang-trai-bo-100000-dong-de-mua-qua-la-khi-bo-ra-ai-nay-deu-bat-ngo-a510478.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan