11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập


Thứ 5, 06/07/2017 | 03:41


Cùng sự kiện

Mỗi năm, rất nhiều kỷ lục thế giới mới được lập và xô đổ những kỷ lục cũ. Tuy nhiên, không phải kỷ lục nào cũng khiến người ta trầm trồ thán phục...


Mỗi năm, rất nhiều kỷ lục thế giới mới được lập và xô đổ những kỷ lục cũ. Tuy nhiên, không phải kỷ lục nào cũng khiến người ta trầm trồ thán phục, có nhiều cái khó đỡ tới mức người ta phải tự hỏi: "Sao nó tồn tại trên đời cơ chứ".

Với hơn 7 tỷ người trên hành tinh này, việc có thể đánh bại tất cả và thiết lập một kỷ lục thế giới không phải điều dễ dàng. Tuy nhiên, có những kỷ lục khiến người ta trầm trồ thán phục thật thì cũng có những kỷ lục thế giới chỉ khiến người ta phá lên cười vì không nghĩ, có người lại nghĩ ra những việc như vậy để làm.

1. Kỷ lục số người lớn nhất cùng lướt trên một chiếc ván 

66 người lướt ván đã tập trung tại bãi biển Huntington, California để phá kỷ lục thế giới về lượng người nhiều nhất cùng lướt sóng trên một chiếc ván vào ngày 20/6/2015. Để có thể được xác nhận kỷ lục này, tất cả các thành viên phải lướt sóng ít nhất 10 giây. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập

2. Quả bóng nhựa lớn nhất thế giới

Joel Waul đến từ Lauderhill, Florida, Mỹ đã chụp hình cùng quả bóng cao su làm bằng dây chun nặng gần 4 tấn mà anh đã kỳ công làm ở sân sau nhà mình vào ngày 12/8/2008. 3 tháng sau, vào ngày 13/11, Joel đã phá kỷ lục thế giới về quả bóng cao su lớn nhất. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 2).

3. Chiếc pizza dài nhất thế giới

Các tình nguyện viên đang đổ nước sốt cà chua và phô mai lên đế bánh pizza với hy vọng có thể chinh phục kỷ lục chiếc bánh pizza dài nhất thế giới. Cuối cùng, họ đã phá kỷ lục thế giới với chiếc bánh pizza dài 2,13km tại Fontana, California vào ngày 10/6/2018. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 3).

4. Nhiều người cùng twerk tại cùng một địa điểm 

Rapper người Mỹ Big Freedia đã cùng đám đông tại quảng trường Herald, thành phố New York, Mỹ phá kỷ lục thế giới về số lượng người "twerk" lớn nhất tại cùng một địa điểm vào ngày 25/9/2013. Năm sau, chính anh đã lại phá kỷ lục thế giới ấy tại lễ hội trung tâm thành phố, New Orleans. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 4).

5. Người có móng tay dài nhất thế giới

Chris "The Dutchess" Walton là người phụ nữ có móng tay dài nhất thế giới với tổng chiều dài lên tới 6m. Cô được danh hiệu này tại thư viện thành phố New York vào ngày 14/9/2011. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 5).

6. Người đàn ông với bộ sưu tập giày lớn nhất thế giớiJordan Michael Geller

Jordan Michael Geller chụp hình cùng bộ sưu tập giày của mình tại Las Vegas vào ngày 25/9/2012. Được biết, người đàn ông này là một tín đồ của giày Nike với nhiều đôi cực kỳ hiếm và có giá trị. Tổng số giày mà ông sở hữu vào khoảng hơn 2,500 đôi.

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 6).

7. Số lượng cùng mở ô một lúc đông nhất thế giới

Những người hâm mộ đã cùng mở ô để lập kỷ lục Guinness về lượng người mở ô cùng một lúc lớn nhất thế giới, trong trận đấu giữa hai đội Minnesota Twins và đội Los Angeles Angels tại sân vận động Angel, Anaheim, California vào ngày 14/6/2014. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 7).

8. Kỷ lục về số lượng người đội mũ sombrebro một lúc

Những người hâm mộ của đội Angels đã cùng đội mũ sombrebo và lập kỷ lục tehes giới về số lượng người lớn nhất cùng đội mũ sombrebro một lúc, trong trận đấu giữa đội tuyển bóng chày Seattle Mariners và đội  Los Angeles Angels tại sân vận động Angel, Anaheim vào ngày 5/5/2015. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 8).

9. Món tráng miệng đắt nhất thế giới 

Năm 2007, ly kem có tên Golden Opulence Sundae với giá khoảng hơn 20 triệu xuất hiện và được công nhận là món tráng miệng đắt giá nhất thế giới. Món ăn là sự tổng hợp của nhiều nguyên liệu đắt giá như kẹo trái cây Paris nổi tiếng, chocolate đắt nhất thế giới Amedei Porcelana, chocolate hiếm nhất thế giới Chuao từ Venezuela... Món ăn được đưa ra bởi nhà hàng Serendipity 3 New York. Tuy nhiên , nhà hàng đã nâng cấp món ăn lên tầm cao mới với giá 25 nghìn USD (hơn 500 triệu).

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 9).

10. Cốc margarita lớn nhất thế giới

Nghệ sĩ Jimmy Buffett xuất hiện cùng những người bạn của mình từ đội bóng mềm Wounded Warrior Amputee trước một ly margarita 2 tầng có dung tích 8500 gallon mang tên "Lucky Rita". Ly cocktail này xuất hiện tại khách sạn và casino Flamingo tại Las Vegas vào ngày 14/10/2011. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 10).

11. Viên bỏng ngô lớn nhất thế giới

Kỷ lục Guinness về viên bỏng ngô lớn nhất thế giới thuộc về viên bỏng ngô nặng 1,552kg và có đường kính 7,5m. 

Tin thế giới - 11 kỷ lục thế giới khó đỡ nhất từng được lập (Hình 11).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/11-ky-luc-the-gioi-kho-do-nhat-tung-duoc-lap-a195368.html