27.722 phụ nữ đăng ký để trở thành bạn gái cùng tỷ phú Nhật Bản du lịch mặt trăng


Thứ 2, 20/01/2020 | 08:39


Cùng sự kiện

Vào thời điểm chốt đăng ký tuyển, đã có 27.722 phụ nữ trên khắp thế giới hoàn thành bài "trắc nghiệm về tình yêu" làm bạn gái cùng du lịch Mặt trăng với tỷ phú Nhật Bản.

Vào thời điểm chốt đăng ký tuyển đã có 27.722 phụ nữ trên khắp thế giới hoàn thành bài "trắc nghiệm về tình yêu" làm bạn gái cùng du lịch Mặt trăng với tỷ phú Nhật Bản.

Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa tìm bạn gái bay lên Mặt Trăng cùng mình. 

Đài AbemaTV thông báo, tính đến 10h ngày 17/1 (giờ Nhật Bản), trang web của ông Yusaku Maezawa đóng hệ thống đăng ký và “chốt sổ”, tổng cộng có 27.722 người hoàn thành yêu cầu ban đầu để trở thành người đồng hành cùng tỷ phú Nhật Bản du lịch Mặt trăng. 

Theo kế hoạch, ngày 25-26/1, phía tỷ phú 44 tuổi bắt đầu lựa chọn hồ sơ phù hợp điều kiện và gửi email đến những cô gái may mắn. Đến giữa tháng 2, các ứng viên qua vòng tuyển chọn sẽ hẹn hò với Yusaku Maezawa. Sau đó, họ có cơ hội hiểu rõ hơn “bạn trai tương lai” trước khi cái tên cuối cùng được xướng lên vào ngày cuối cùng của tháng 3.

Maezawa Yusaku sinh năm 1975 là doanh nhân, tỷ phú và nhà sưu tầm nghệ thuật người Nhật Bản. Từ một người trượt đại học và tay trống cho một nhóm nhạc rock ở Mỹ, ông thành lập công ty thương mại điện tử Start Today vào năm 1998. Đến năm 2004, ông ra mắt Zozotown – trang web bán lẻ thời trang trực tuyến lớn nhất Nhật Bản. 

Tỷ phú 44 tuổi người Nhật sở hữu khối tài sản tương đối gồm bộ sưu tập nghệ thuật, công ty quần áo trực tuyến, là trong những khách hàng đầu tiên đăng ký du hành Mặt trăng qua hãng SpaceX của tỷ phú Elon Musk nhưng cũng nổi tiếng lập dị.

Ông Maezawa Yusaku đã trở thành hành khách tư nhân đầu tiên đăng ký du hành Mặt trăng, do công ty SpaceX của tỷ phú Mỹ Elon Musk tổ chức. Chuyến đi dự kiến diễn ra vào năm 2023 và tỷ phú Nhật Bản muốn có “bạn đời” đồng hành để “hét lên về tình yêu của chúng tôi và hòa bình thế giới từ ngoài vũ trụ”.

Được biết, từ sau khi chia tay bạn gái là nữ diễn viên Ayame Goriki, 27 tuổi, tỷ phú Yusaku Maezawa vẫn chưa tìm được người bạn đồng hành lý tưởng của mình.

Điều kiện chọn bạn gái của ông Maezawa Yusaku là phụ nữ độc thân từ 20 tuổi trở lên, có tính cách tươi sáng, tích cực, quan tâm và muốn đi vào không gian, muốn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn, cũng như mong muốn hòa bình thế giới.

Câu chuyện của tỷ phú Yusaku Maezawa một lần nữa khiến dư luận thế giới xôn xao về những kiểu tìm vợ, tìm bạn gái lạ lùng, “không giống ai” của giới “đại gia” nhiều tiền mà lập dị.

Thông qua chương trình tựa đề “Full Moon Lovers” (tạm dịch: Những người tình trăng tròn) trên AbemaTV, khán giả sẽ được xem cuộc thi chọn ứng viên sáng giá để hẹn hò với tỉ phú Nhật Maezawa.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/27722-phu-nu-dang-ky-de-tro-thanh-ban-gai-cung-ty-phu-nhat-ban-du-lich-mat-trang-a309060.html