+Aa-
    Zalo

    Cận cảnh xe cứu thương đưa các cầu thủ nhí rời khỏi hang Tham Luang

    ĐS&PL Theo Guardian, các xe cứu thương cùng máy bay trực thăng đã đưa các cầu thủ trong đội bóng Thái Lan tới bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh.

    Theo Guardian, các xe cứu thương cùng máy bay trực thăng đã đưa các cầu thủ trong đội bóng Thái Lan tới bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh. 

    [presscloud]3236[/presscloud]

    Hai cậu bé đầu tiên trong đội bóng Thái Lan đã được giải cứu khỏi hang Tham Luang lúc 17h37 và 17h50 ngày 8/7 (giờ địa phương), hãng thông tấn Khaosod và kênh truyền hình Spring News của Thái Lan cho biết.

    Tiếp đó, em thứ ba đã được ra khỏi hang sau em thứ hai khoảng 15 phút. Khoảng 18h55, 3 chiếc xe cấp cứu đã di chuyển tới vị trí trực thăng cứu hộ. Các trực thăng này sẽ đưa 3 cậu bé vừa được giải cứu về sân bay gần bệnh viện Chiang Rai Prachanukroh.

    19h20, 4 cậu bé tiếp theo sắp rời khỏi hang Tham Luang, AP dẫn lời một nguồn tin từ Bộ Quốc phòng Thái Lan cho hay.

    "4 cậu bé đã tới hang số ba và sẽ sớm đi bộ ra khỏi hang", tướng Kongcheep Tantrawanit cho biết, ông đề cập tới vị trí mà các nhân viên cứu hộ đã thiết lập trạm hỗ trợ bên trong hang.

    19h52, một thành viên cấp cao của đội cứu hộ y tế cho biết 6 cậu bé đã được đưa ra khỏi hang Tham Luang.

    Theo một số nguồn tin, các bác sĩ đã kiểm tra sức khỏe thành viên đội bóng khi ở trong hang và lập ra danh sách ưu tiên giải cứu. Những em yếu nhất được giải cứu đầu tiên, những người còn khỏe mạnh được giải cứu sau. 

    Việc các thành viên đầu tiên của đội bóng nhí được đưa ra khỏi hang sớm hơn dự tính khoảng 3-4 giờ đồng hồ cho thấy hành trình giải cứu đã được rút ngắn. Điều này có thể được lý giải là do nước đã rút đi nhiều trên đường từ hang lớn số 3 tới cửa hang, giúp các em có thể đi bộ thay vì phải lặn.

    Xe cứu thương đầu tiên rời hiện trượng. - Ảnh: Guardian

    Máy bay trực thăng và xe cứu thương được điều tới để di chuyển các thành viên đội bóng tới bệnh viện. -Ảnh: Guardian


    NGUYỄN QUỲNH (Theo Guardian )

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/can-canh-xe-cuu-thuong-dua-cac-cau-thu-nhi-roi-khoi-hang-tham-luang-a235693.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan