Ám ảnh hiện trường vụ 10 tay lái mô tô phân khối lớn thương vong sau va chạm kinh hoàng


Chủ nhật, 23/06/2019 | 00:40


Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở New Hampshire (Mỹ) khiến 7 người đi xe mô tô thiệt mạng và 3 người khác bị thương nặng.

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra ở New Hampshire (Mỹ) khiến 7 người đi xe mô tô thiệt mạng và 3 người khác bị thương nặng.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra tại Randolph (New Hampshire). Theo báo cáo của cảnh sát cho biết, một chiếc xe bán tải Dodge Ram 2500 đời 2016 đã va chạm với nhiều môtô trên tuyến đường Route 2 lúc 18h30 hôm 21/6.

Hiện trường vụ tai nạn ô tô đâm xe máy khiến 10 người tử thương - Ảnh: Thedrive.

Ảnh chụp hiện trường cho thấy những chiếc môtô bị đâm biến hình nằm la liệt, mảnh vỡ bắn tứ tung trên mặt đường, chiếc bán tải thì vẫn đang bốc cháy.

Miranda Thompson, nhân chứng tại hiện trường, nói với hãng tin địa phương WMUR rằng nhiều người đi đường đã dừng xe, lấy chăn và hộp cứu thương cấp cứu nạn nhân.

Một nhân chứng khác là Travis Hood kể lại rằng một trong số 7 nạn nhân vụ đâm xe đã chết trên tay anh khi xe cứu thương tới nơi. Đây quả là một vụ tai nạn kinh hoàng và bi thảm.

Xe bán tải bốc cháy, la liệt môtô nằm trên đường - Ảnh: thedrive.

Hai làn đường khu vực xảy ra tai nạn đã bị phong tỏa suốt đêm thứ sáu để cảnh sát điều tra hiện trường.

Hiện chưa rõ 7 nạn nhân thiệt mạng có cùng một nhóm người hay không.

Hiện nhà chức trách đang tiến hành điều tra nguyên nhân vụ việc.

Minh Khôi (Theo Drive)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/am-anh-hien-truong-vu-10-tay-lai-mo-to-phan-khoi-lon-thuong-vong-sau-va-cham-kinh-hoang-a280842.html