Apple Watch Series 4 ra mắt: Nhiều tính năng "độc", giá từ hơn 9 triệu


Thứ 5, 13/09/2018 | 00:04


Apple Watch Series 4 sẽ lên kệ từ ngày 21/9 với mức giá từ 399$ (khoảng 9.3 triệu đồng) cho phiên bản GPS và 499$ (tương đương 11.6 triệu đồng).

Apple Watch Series 4 sẽ lên kệ từ ngày 21/9 với mức giá từ 399$ (khoảng 9.3 triệu đồng) cho phiên bản GPS và 499$ (tương đương 11.6 triệu đồng).

Trong sự kiện vừa được tổ chức, Apple đã giới thiệu tới giới công nghệ mẫu đồng hồ thông minh mới nhất của mình với tên Apple Watch Series 4.

Apple Watch Series 4 có màn hình nổi và bo tròn hơn so với các thế hệ trước đây. Chiếc đồng này cũng được trang bị eSIM giống như phiên bản Series 3 trước đó. Có thể nhận biết chúng thông qua vòng tròn đỏ ở phần núm vặn. Phần mặt dưới của đồng hồ cũng được phủ kính sapphire.

Màn hình của chiếc smartwatch này gần như không có viền, nhờ vậy màn hình lớn hơn với các góc cạnh được bo tròn - Ảnh: The Verge.

Chiếc smartwatch này cũng được trang bị cả loa ngoài, bên cạnh đó là con chip mới với tốc độ nhanh gấp đôi so với thế hệ máy trước.

Ngoài ra, thiết bị có thể phát hiện người dùng té ngã và tự động gọi cấp cứu nếu họ không cử động sau một phút. Bên cạnh việc thường xuyên theo dõi nhịp tim, người dùng chỉ cần mở ứng dụng, chạm ngón tay vào Digital Crown để sử dụng tính năng điện tâm đồ EKG.

Apple cho hay họ đã được chứng nhận từ Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ để sử dụng Apple Watch như một thiết bị y tế.

Phần loa cũng được Táo khuyết chăm chút lại cho âm thanh lớn hơn 50%, song vẫn tách biệt với micro để tránh bị vang. Mặt sau thiết bị sử dụng chất liệu gốm đen giúp truyền gửi dữ liệu nhanh hơn, trong khi mặt trước được làm bằng sapphire.

Tuy nhiên, không hề có nâng cấp về dung lượng pin. Vẫn là thời gian 18 tiếng sử dụng mỗi ngày, có thể kéo dài gần hai ngày với những tác vụ đơn giản. Ngoài ra, tất cả dây đeo hiện tại đều sẽ tương thích với thiết bị mới, bên cạnh dây thép không gỉ trắng và vàng mới được giới thiệu.

Apple Watch Series 4 sẽ lên kệ từ ngày 21/9 với mức giá từ 399$ (khoảng 9.3 triệu đồng) cho phiên bản GPS và 499$ (tương đương 11.6 triệu đồng) với phiên bản LTE. Apple Watch Series 3 cũng sẽ giảm giá còn 279$ (khoảng 6.5 triệu đồng).

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-watch-series-4-ra-mat-nhieu-tinh-nang-doc-gia-tu-hon-9-trieu-a243809.html