+Aa-
    Zalo

    Bằng chứng người ngoài hành tinh: Phát hiện UFO rời khỏi căn cứ ở dãy Alps

    ĐS&PL Các thợ săn người ngoài hành tinh tin rằng họ đã phát hiện ra một vật thể bay không xác định (UFO) rời khỏi căn cứ ở dãy Alps (An-pơ) của Thụy Sĩ.

    Các thợ săn người ngoài hành tinh tin rằng họ đã phát hiện ra một vật thể bay không xác định (UFO) rời khỏi căn cứ ở dãy Alps (An-pơ) của Thụy Sĩ.

    Hình ảnh được cho là bằng chứng UFO xuất hiện ở dãy Alps. Ảnh: UFO Sightings Daily

    Một số người tin vào sự tồn tại của sự sống ngoài Trái Đất đã đến dãy núi Alps của Thụy Sĩ, sau đó chụp được những bức ảnh cho thấy điều khác thường. Bức ảnh đã được gửi đến một tổ chức tìm kiếm người ngoài hành tinh để xác định xem vật thể lạ có phải là UFO hay không.

    Nhà lý thuyết âm mưu nổi tiếng Scott C Waring đã viết trên trang web UFO Sightings Daily rằng: “UFO bị nghiêng trong bức ảnh nhưng đối với người ngoài hành tinh ở bên trong, họ sẽ không cảm nhận được độ nghiêng. UFO được thiết kế với trọng lực nhân tạo giúp phi công và người ngồi trong khoang hoàn toàn thoải mái. Ngoài ra, các UFO sẽ chỉ bị nghiêng nếu nó đi vào hoặc ra khỏi một căn cứ của người ngoài hành tinh trên núi cao”.

    “Từ các bằng chứng, hình ảnh cận cảnh, các bạn có thể thấy rằng đỉnh của UFO được lấy nét, nhưng phía dưới mờ và bị mất nét. Điều đó có nghĩa là phần tập trung là phía trước, phần còn lại ở phía sau. Nói cách khác, lúc bức ảnh được chụp, UFO đang rời đi khỏi chân núi. Đây là một khoảnh khắc vô cùng hiếm hoi”.

    Đây không phải là lần đầu tiên những thông tin về căn cứ của người ngoài hành tinh được đưa ra. Những nhà lý thuyết âm mưu cũng tin rằng núi lửa Pop Poppetpetl ở Mexico là nhà của người ngoài hành tinh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Express)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bang-chung-nguoi-ngoai-hanh-tinh-phat-hien-ufo-roi-khoi-can-cu-o-day-alps-a264832.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan