Báo Anh đưa tin vợ chồng David Beckham nhiễm COVID-19


Thứ 3, 08/09/2020 | 05:50


Cùng sự kiện

David Beckham và vợ Victoria Beckham được cho bị nhiễm COVID-19 hồi tháng 3 sau buổi tiệc tùng ở Los Angeles, California và đã lây cho một số nhân viên.

David Beckham và vợ Victoria Beckham được cho bị nhiễm COVID-19 hồi tháng 3 sau buổi tiệc tùng ở Los Angeles, California và đã lây cho một số nhân viên.

David Beckham và vợ Victoria Beckham

Mới đây, các trang tin từ Anh đưa tin vợ chồng David - Victoria Beckham được cho là nhiễm virus SAR-CoV-2 khi tham dự một bữa tiệc tại Los Angeles vào tháng 3 vừa qua. 

Cụ thể, vào ngày 4/3, gia đình Beckham bay từ Los Angeles về Anh để tổ chức sinh nhật lần thứ 21 cho cậu cả Brooklyn ở Cotswolds. Họ trở lại Mỹ vào ngày 11/3 để ra mắt đội bóng mới của David - Inter Miami - ở thành phố Miami Florida. Cuối cùng, họ trở lại Cotswolds trước ngày 19/3.

Trong thời gian này, cặp đôi tiếp xúc rất nhiều người từ nhà chức trách Miami, người hâm mộ, khách mời dự tiệc sinh nhật Brooklyn…

Theo nguồn tin, khi ở Miami, cựu danh thủ 45 tuổi bắt đầu cảm thấy không khỏe, còn cựu thành viên Spice Girl bị đau họng và sốt cao ngay sau đó. Chưa dừng lại ở đó, các nhân viên của vợ chồng Beckham, bao gồm tài xế, vệ sĩ và các trợ lý cũng bị một, trong đó một vài người bị nặng.

Nguồn tin quen thuộc với gia đình Beckham tiết lộ, Victoria “thực sự hoảng loạn” và buộc cả gia đình phải cách ly nghiêm ngặt trong hơn hai tuần theo quy định của Chính phủ Anh.

Trong thời gian tự cô lập ở Cotswolds, vợ chồng biểu tượng thời trang nhiệt tình hưởng ứng phong trào cảm ơn và cổ vũ các y bác sĩ trong công cuộc chiến đấu với dịch bệnh. Cả mùa hè, vợ chồng cựu danh thủ Anh cùng ba con vẫn ở trong nông trang tại Cotswolds nơi đầy đủ tiện nghi, có cả bể bơi, sân bóng, và từ chối vài lời mời dự tiệc.

Sau khi phục hồi sức khỏe, vợ chồng Becks thường xuyên kiểm tra đội ngũ của họ và chăm sóc y tế cho những nhân viên nhiễm bệnh nặng. Họ cũng tiến hành xét nghiệm lại để đảm bảo không nhiễm COVID-19 trước khi lên đường đi nghỉ ở Hy Lạp và Ý cách đây không lâu.

Tiệc sinh nhật 18 tuổi của cậu hai Romeo hôm 1/9 cũng được tổ chức trong khuôn khổ gia đình, tuân thủ quy định giãn cách xã hội.

Vợ chồng Becks chưa đưa ra bình luận trước thông tin họ từng nhiễm COVID-19.

Mộc Miên (Theo Telegraph)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bao-anh-dua-tin-vo-chong-david-beckham-nhiem-covid-19-a338136.html