+Aa-
    Zalo

    Barron Trump: Quý tử đẹp trai, khí chất và sở trường chơi thể thao "cực đỉnh"

    ĐS&PL Những khoảnh khắc "quí tử Nhà Trắng" Barron Trump chơi bóng đá hoặc xuất hiện cùng với đồng đội của mình đều khiến người trầm trồ.

    Những khoảnh khắc "quí tử Nhà Trắng" Barron Trump chơi bóng đá hoặc xuất hiện cùng với đồng đội của mình đều khiến người trầm trồ.

    Barron Trump là một người hâm mộ bóng đá lâu năm, từ "fan cứng" của Câu lạc bộ bóng đá Arsenal trở thành cầu thủ cho các đội bóng dưới U12 của DC United và Hiệp hội bóng đá Arlington. Về phần mình, Tổng thống Donald Trump cũng làm mọi cách để ủng hộ sự nghiệp thể thao của cậu con trai 14 tuổi.

    Barron chụp ảnh cùng thần tượng của mình. Ảnh: SCMP. 

    Tháng 6/2018, Liên quân Mỹ - Mexico - Canada chính thức trở thành địa điểm đăng cai FIFA World Cup 2026. Hai tháng sau ngày công bố địa điểm đăng cai World Cup 2026, Chủ tịch FIFA Gianni Infantino tới thăm Nhà Trắng. Ông Trump liền tận dụng cơ hội này để đề cập đến con trai mình.

    "Khi con trai tôi nghe tin Infantino sẽ tới Nhà Trắng, nó bảo 'Bố ơi con muốn gặp ông ấy'. Barron rất yêu bóng đá. Và bóng đá là một trong những môn thể thao phát triển nhanh nhất thế giới", ông kể lại.

    Hình ảnh của Barron khi tham gia đội bóng. Ảnh: SCMP. 

    Vào năm 2018, Wayne Rooney, chân sút huyền thoại của CLB Manchester United, cùng gia đình đã tham dự bữa tiệc Giáng sinh ở Nhà Trắng. Barron tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội này, cậu không những được chụp ảnh với thần tượng, mà còn làm quen và kết bạn với các con nhà Rooney. Tháng 3/2019, gia đình của cầu thủ danh tiếng này được mời trở lại tham quan Nhà Trắng lần nữa.

    "Hoàng tử Nhà Trắng" luôn nổi bật nhờ chiều cao khủng. 

    Trên thực tế, một loạt khoảnh khắc Barron Trump chơi bóng đá hoặc xuất hiện cùng với đồng đội của mình đều khiến dân tình bấn loạn. Hoàng tử Nhà Trắng hoàn toàn nổi bật với các bạn đồng trang lứa bởi chiều cao khủng của mình. Dù luôn xuất hiện trước truyền thông với vẻ ngoài trầm lặng nhưng trong các bức hình chụp với đồng đội, Barron Trump trở nên vui vẻ, sôi nổi và nhiệt huyết hơn hẳn.

    Những hình ảnh đời thường của Barron khi xem một trận đấu bóng đá.

    Nhiều bức ảnh được cư dân mạng "đào mộ" lại cho thấy, quý tử nhà Trump thực sự yêu thích môn thể thao vua và thi đấu hết mình với trái bóng tròn. Nhiều ý kiến cho hay họ thích những hình ảnh này của Barron vì chúng thể hiện rõ nhất con người đời thường của cậu.

    Bích Thảo(Theo SCMP)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/barron-trump-quy-tu-dep-trai-khi-chat-va-so-truong-choi-the-thao-cuc-dinh-a339559.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan