Bất chấp dịch Covid-19, nhiều người Mỹ vẫn "cảm thấy an toàn" khi sang Mexico mua dâm


Thứ 3, 18/08/2020 | 08:23


Cùng sự kiện

Bất chấp tình hình dịch Covid-19 hiện nay vẫn vô cùng phức tạp, không ít người Mỹ lái xe qua biên giới đến Mexico để "mua dâm" mỗi ngày.

Bất chấp tình hình dịch Covid-19 hiện nay vẫn vô cùng phức tạp, không ít người Mỹ lái xe qua biên giới đến Mexico để "mua dâm" mỗi ngày.

Nhiều người Mỹ vẫn sang Mexico mua dâm bất chấp dịch Covid-19. Ảnh: Malcolm Linton

Theo số liệu của CNN, có khoảng 8.000 người đăng ký hành nghề mại dâm với chính phủ, và không loại trừ khả năng còn hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người khác đang hoạt động ngầm.

Một người hành nghề mại dâm ở Tijuana, phố đèn đỏ khét tiếng ở Mexico, cho biết bất chấp việc các quán bar, khách sạn phải đóng cửa do dịch Covid-19, nhiều người Mỹ vẫn tiếp tục vượt biên từ California đến Mexico để mua dâm.

Alejandra, một gái mại dâm ở Tijuana nói với CNN: "Tình hình hiện tại thực sự tồi tệ đối với tôi. Không biết tôi có bị nhiễm Covid-19 hay không? Tôi cảm thấy lo lắng mỗi ngày".

Nguyên nhân là bởi Alejandra cảm thấy không an toàn về môi trường làm việc. Cô ấy cũng đã tăng cường các biện pháp phòng dịch như yêu cầu khách hàng phải tắm trước, dùng nước rửa tay, không hôn,...

Bất chấp những rủi ro có thể bị nhiễm bệnh, Alejandra cho biết bản thân không còn lựa chọn nào khác, nếu không cô không thể nuôi con gái 6 tuổi của mình.

"Nếu tôi không làm việc, không có thức ăn. Vì vậy, dù không muốn, tôi vẫn phải ra ngoài làm việc", Alejandra nói.

Những người phụ nữ bán dâm ở Tijuana vẫn phải làm việc giữa dịch bệnh để mưu sinh. Ảnh: Malcolm Linton

Tại Tijuana, hầu hết các quán bar, vũ trường đều phải đóng cửa theo lệnh phong tỏa, tuy nhiên hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra phía sau cánh cửa sắt.

Valente Estrada, quản lý của Ultimo Beso, cho biết ông vẫn phải làm việc chăm chỉ một cách an toàn, nhằm duy trì hoạt động của cơ sở kinh doanh trong thời gian ảnh hưởng bởi dịch bệnh, và để có thể nuôi sống 50 nhân viên của mình.

Trước khi "lệnh phong tỏa" được ban hành, cơ sở của ông Estrada có 15 buổi biểu diễn múa thoát y 1 tuần, và bây giờ chỉ còn duy trì 3-5 buổi/tuần. Estrada cho biết họ cũng giảm giá 10%. Mỗi buổi có 3 vũ nữ biểu diễn trong khoảng 90 phút với vé vào cửa 160 USD.

Một người đàn ông Mỹ cho biết đã ở Tijuana được vài ngày và "cảm thấy hoàn toàn an toàn".

"Tôi thường lau chùi và phun khử khuẩn trong khách sạn. Tôi cảm thấy hoàn toàn an toàn, ngoại trừ việc quan hệ với một người lạ, nhưng điều đó không làm tôi lo lắng", người này chia sẻ.

Mặc dù sự chủ quan của những người Mỹ có thể đặt bản thân họ và người phụ nữ được thuê vào tình trạng nguy hiểm, song trên khía cạnh khác, họ cũng là "nguồn sống" của những cô gại hành nghề mại dâm.

Hoa Vũ (Theo 163)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-chap-dich-covid-19-nhieu-nguoi-my-van-cam-thay-an-toan-khi-sang-mexico-mua-dam-a335439.html