Bắt giữ nghi phạm xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 4 người thiệt mạng


Thứ 7, 18/01/2020 | 09:23


Cùng sự kiện

Cảnh sát thị trấn Grantsville Rhonda Field, bang Utah, Mỹ cho biết đã bắt giữ được nghi phạm thực hiện vụ xả súng kinh hoàng xảy ra trước đó khiến 4 người thiệt mạng.

Cảnh sát thị trấn Grantsville Rhonda Field, bang Utah, Mỹ cho biết đã bắt giữ được nghi phạm thực hiện vụ xả súng kinh hoàng xảy ra trước đó khiến 4 người thiệt mạng.

Tin thế giới - Bắt giữ nghi phạm xả súng kinh hoàng tại Mỹ, 4 người thiệt mạng

Lực lượng chức năng đang tiến hành điều tra vụ xả súng. Ảnh: AP

Ngày 17/1, cảnh sát Mỹ thông báo đã bắt giữ thủ phạm thực hiện vụ xả súng xảy ra trước đó cùng ngày ở khu dân cư Grantsville, bang Utah, miền Tây nước này, khiến 4 người thiệt mạng.

Trả lời trước báo chí, cảnh sát thị trấn Grantsville Rhonda Field cho biết không có mối đe dọa đối với người dân vì thủ phạm vụ xả súng đã bị bắt giữ.

Thông tin được biết, thủ phạm trong vụ xả súng là một công dân tuổi vị thành niên. Tính đến thời điểm hiện tại, cảnh sát vẫn chưa công bố nguyên nhân của vụ xả súng kinh hoàng này.

Danh tính các nạn nhân vẫn chưa được tiết lộ và các nhà chức trách hiện đang tiếp tục điều tra về vụ việc.

Trong một sự việc khác liên quan, trước đó, ngày 11/8, một số cuộc tranh cãi đã nổ ra tại thành phố Chicago, Mỹ vào lúc 2h45 (giờ địa phương) khiến một người nổ súng tại bữa tiệc.

Cảnh sát Michelle Tannehill nói với đài CNN tiếng súng ban đầu có thể phát ra từ nghi phạm ngồi trong xe hơi màu xanh. Trong số những người bị thương có 5 phụ nữ từ 27 đến 38 tuổi và một thanh niên 25 tuổi.

Những người bị thương đã nhanh chóng được đưa đến bệnh viện và vết thương không đe dọa đến tính mạng.

Cảnh sát cho biết thời điểm xảy ra vụ nổ súng có khoảng 100 người tham gia bữa tiệc. Ít nhất có hai người nổ súng đáp trả tay súng.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nghi-pham-xa-sung-kinh-hoang-tai-my-4-nguoi-thiet-mang-a308887.html