Bắt giữ nữ quái giăng bẫy "tình một đêm" để tống tiền


Thứ 7, 04/05/2019 | 05:45


Cùng sự kiện

Trong lúc nhàn rỗi, người đang ông họ Lý lên mạng làm quen với một cô gái, rồi cả hai đồng ý gặp nhau trong nhà nghỉ.

Trong lúc nhàn rỗi, người đang ông họ Lý lên mạng làm quen với một cô gái, rồi cả hai đồng ý gặp nhau trong nhà nghỉ. Thế nhưng, ngay sau cuộc "ân ái" chớp nhoáng, người đàn ông này liên tục bị cô gái nhắn tin đe dọa, tống tiền hơn 3 tỷ đồng. 

Báo The Yangtse Evening Post đưa tin từ đồn cảnh sát quận Giang Ninh, tỉnh Nam Kinh (Trung Quốc) người đàn ông họ Lý đã có gia đình nhưng lén kết bạn rồi có tình một đêm bị cô này lừa có bầu để tống tiền. Tính đến thời điểm hiện tại anh này đã tự nguyện gửi cho cô 998.000 NDT tiền mặt (khoảng 3,5 tỷ đồng).

Được biết, người đàn ông trong câu chuyện, vào khoảng tháng 8/2018 nhân lúc nhàn rỗi không có việc gì làm, đã tải phần mềm tìm kiếm bạn bè về máy và kết bạn với một cô gái họ Tạ.

Hai người nói chuyện được vài ngày cảm thấy có cảm tình lại được cô này bật đèn xanh, hai người quyết định hẹn nhau vào khách sạn và có tình một đêm. Nào ngờ một tháng sau, cô này nhắn tin đến nói mình đã có bầu cần phải đi phá thai. Vừa hối hận vì tình một đêm lại không muốn rước thêm phiền phức anh Lý lập tức đồng ý chuyển cho cô 1 vạn NDT (khoảng 35 triệu đồng) đồng thời dặn dò kỹ bảo cô nhất định phải phá cái thai đi.

Tin thế giới - Bắt giữ nữ quái giăng bẫy 'tình một đêm' để tống tiền

Chân dung nữ quái tống tiền.

Tuy nhiên, vài ngày sau cô ta lại nhắn tin đến nói phá thai không thành ngược lại còn bị ra máu nhiều cần tiền đề điều trị, anh cũng không do dự mà gửi cho cô vài chục triệu đồng để điều trị. Lần nào gửi tiền xong, anh cũng tự nhủ đây sẽ là lần cuối cùng, thầm mong mọi việc được giải quyết triệt để không bị lộ.

Tổng cộng tính từ tháng 8 năm 2018 đến cuối tháng 3 năm 2019, cô Tạ đã moi được của anh Lý số tiền 998.000 NDT (khoảng 3 tỷ rưỡi).

Được biết để có được số tiền này anh Lý đã dùng hết toàn bố số tiền tích lũy được, ngoài ra còn vay thêm của bạn bè người thân khoảng 30-40 vạn NDT (khoảng hơn 1 tỷ- 1 tỷ 4).

Qua nhiều lần chuyển tiền, anh Lý cũng phát giác ra mình bị lừa nhưng một mặt vẫn hi vọng có thể dùng tiền bịt kín chuyện này lại, một mặt sợ mất thể diện nếu người nhà biết chuyện nên cứ im bặt, nơm nớp lo sợ nhưng cũng không dám nói ra. Mãi đến khi không thể tự xoay sở nổi mới nhờ đến cảnh sát giúp đỡ.

Qua điều tra theo dõi, chiều ngày 9/4 cảnh sát đã tìm được và bắt giữ đối tượng là cô Tạ tại căn nhà thuê ở huyện Kim Đàn, thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Được biết cô Tạ (29 tuổi) người thành phố Trấn Giang, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) chưa lập gia đình, nhưng có một đứa con. Tháng 8 năm ngoái hai người quen biết nhau, sau đó hẹn gặp mặt, anh Lý nói thích cô rồi cả hai hẹn nhau vào khác sạn quan hệ tình dục và cô còn ghi lại clip ngày hôm đó. 

Khi nào hết tiền tiêu cô lại nghĩ bừa một lý do nhắn cho anh để vòi tiền. Nếu anh không đồng ý cô làm loạn rồi còn dọa sẽ tung clip đêm hôm đó. Sau khi lừa được tiền, cô này còn thường xuyên đến các hộp đêm ăn chơi ở các thành phố khác nhau. 

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-nu-quai-giang-bay-tinh-mot-dem-de-tong-tien-a273777.html