+Aa-
    Zalo

    Bắt giữ sát thủ 14 tuổi đứng đằng sau hàng loạt vụ xả súng tại Canada

    ĐS&PL Cảnh sát Canada cho biết họ vừa bắt giữ sát nhân 14 tuổi đứng sau hàng loạt vụ xả súng chết người khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

    Cảnh sát Canada cho biết họ vừa bắt giữ sát nhân 14 tuổi đứng sau hàng loạt vụ xả súng chết người khiến ít nhất 2 người thiệt mạng.

    Nạn nhân Danielle Dawn Cote. Ảnh: Global News

    Khoảng 3h15 ngày 1/7, cô Danielle Dawn Cote (27 tuổi) đang đi dạo cùng cậu em họ 18 tuổi thì bất ngờ bị tấn công bằng súng. Cô Danielle tử vong tại chỗ, còn người em họ may mắn thoát chết, đang được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch.

    Trước đó, cùng ngày, một người đàn ông 44 tuổi cũng được tìm thấy trên đường Balmoral gần Đại lộ Cumberland vào khoảng 2h30. Người đàn ông bị xe đâm sau khi bị bắn, cảnh sát cho biết.

    Sau đó, tới sáng ngày 2/7, cảnh sát tiếp tục nhận được tin báo về một người đàn ông 40 tuổi bị bắn tử vong.

    Nạn nhân tiếp theo là một người phụ nữ, được cho là bị tấn công trong khoảng thời gian xảy ra hai vụ xả súng đầu tiên. 

    Trừ hai chị em Cote, các nạn nhân được cho là không quen biết nhau. Họ cũng hoàn toàn xa lạ với hung thủ.

    Tới chiều 2/7, cảnh sát Canada bắt giữ thiếu niên gây án, đồng thời tịch thu khẩu súng cậu ta dùng để giết người. Cơ quan chức năng xác nhận cậu bé 14 tuổi không có hồ sơ tiền án được lưu trữ, nhưng trước đó từng gặp rắc rối với hệ thống tư pháp hình sự.

    Hiện vẫn chưa rõ động cơ gây án của đối tượng này là gì. Song cậu bé đang phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ 1, nhiều tội danh khác như cố ý giết người bằng súng, cố sát, cố ý gây thương tích, tấn công người khác bằng vũ khí, tàng trữ vũ khí trái phép và xả súng.

    "Mọi chuyện sẽ trở nên đáng sợ với cư dân thành phố Winnipeg khi nơi chúng ta sống có quá nhiều vụ án mang tính chất bạo lực nghiêm trọng, đặc biệt là hung thủ lại còn nhỏ tuổi", sĩ quan Jay Murray phát biểu. "Thật sự gây sốc".

    Mộc Miên(Theo Global News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giu-sat-thu-14-tuoi-dung-dang-sau-hang-loat-vu-xa-sung-tai-canada-a329824.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan